svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ประจักษ์" เเจงลายเซ็นที่ไม่ใช่ผู้บริหารเเต่มีการมอบอำนาจเเล้ว

09 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประจักษ์ โพธิผล เเจงลายเซ็นใบมอบอำนาจ มีจริงเเต่ไม่ใช้ผู้บริหารเซ็น เเละมีการมอบอำนาจเต็มให้พนักงานไว้แล้วสามารถทำได้ ส่วนการยกเลิกสัญญาเพิ่งยกเลิกไปเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะนี้กำลังปรึกษาทีมงานหาทางออก หลังถูกบริษัทเท

จากกรณี พล.ต.อ.วิระชัยทรงเมตตา รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำเอกสารหลักฐานมาชี้แจงต่อสื่อมวลชนหลังตัวแทนบริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)ซึ่งเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ของบริษัท ซาน-เอ็กซ์ จำกัดประเทศญี่ปุ่น เข้าพบหารือ โดยยืนยันว่า กระทงของเด็กอายุ 15 ปีไม่เข้าข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ เพราะมีรูปทรงใบหน้า ใบหูไม่มีความเหมือนหรือคล้ายตัวการ์ตูน ริลัคคุมะ

"ประจักษ์" เเจงลายเซ็นที่ไม่ใช่ผู้บริหารเเต่มีการมอบอำนาจเเล้ว

ส่วนกรณีนายประจักษ์ โพธิผล ซึ่งอ้างเป็นตัวแทนบริษัท ซึ่งทางบริษัท ซาน-เอ็กซ์ จำกัดระบุเป็นเอกสารชี้แจงว่า ได้ยกเลิกสัญญาไปแล้ว ไม่มีอำนาจไปจับ-ปรับและเรียกค่าเสียหายใคร นายประจักษ์ โพธิผล ผู้รับมอบอำนาจจากบริษัทเปิดเผยทางโทรศัพท์สั้นๆว่า ทางบริษัทเพิ่งยกเลิกสัญญาไปเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากนี้กำลังปรึกษาทีมงานว่าจะทำไงต่อ ส่วนลายเซ็นใบมอบอำนาจในหนังซื้อสัญญานั้นที่มีรายชื่อนายภควรรธก์ ศรสำราญ ซึ่งไม่ได้เป็นผู้บริหารบริษัทแต่อย่างใดแต่เป็นพนักงานคนหนึ่งของบริษัท ชี้แจงว่าทางบริษัทได้มอบอำนาจเต็มให้ก็สามารถทำได้ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นไม่ขอเปิดเผย

"ประจักษ์" เเจงลายเซ็นที่ไม่ใช่ผู้บริหารเเต่มีการมอบอำนาจเเล้ว

ส่วนทางด้าน พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่าพล.ต.ท พูนทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ผบช.ภ.3 ได้ลงนามในคำสั่งให้ พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมาปฏิบัติหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 นครราชสีมาเป็นเวลา 30 วัน และให้ พ.ต.อ.สนธยา แต่แดงเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่งผกก.สภ.เมืองนครราชสีมาแทนรัฐชัย

logoline