svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฮยอนอา เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์!

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่กระแสดราม่าของ สาวฮยอนอาและแฟนหนุ่มฮโยจง จนเธอต้องห่างหายไปนานถึง2ปีในวงการบันเทิง ล่าสุดสาวฮยอนอา ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาเมื่อ วันที่ 5 พฤศจิกายน พร้อมกับออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ

ฮโยจง และ ฮยอนอา เปิดตัวว่าคบหากันตั้งแต่ทั้งคู่ยังอยู่ในสังกัด Cube Entertainment ก่อนที่ ฮยอนอา จะยุติสัญญากับต้นสังกัดเดิมเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2018 ตามมาด้วย ฮโยจง (อีดอน PENTAGON) ที่สิ้นสุดบทบาทการเป็นสมาชิกของบอยแบนด์วง PENTAGON รวมทั้งยุติสัญญากับ Cube. เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ฮยอนอา เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์!

หลังจากที่ห่างหายไปนาน ล่าสุด Flower Shower ผลงานเพลงล่าสุดของ สาวฮยอนอา ที่เธอได้กลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี
โดยเพลงFlower Shower ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5พฤศจิกายน พร้อมกับการออกรายการวาไรตี้ชื่อดังต่างๆ พร้อมกับเธอได้ออกมาเปิดใจ ในรายการNew Late Night E News ที่ฮยอนอา ยังได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักของเธอ ที่การเปิดเผยความสัมพันธ์กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง

ฮยอนอา เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์!


"ฉันไม่อยากโกหกคนที่รักฉันต่อไปค่ะ" ฮยอนอา ได้เปิดใจถึงเรื่องการตัดสินใจเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอที่กลายเป็นหนึ่งในข่าวใหญ่เมื่อช่วงปี 2018
"ในตอนนั้นฉันรู้สึกอยากขอโทษ และขอบคุณทุกคนมากๆ แต่มันก็เป็นเหตุผลให้ฉันเองเข้มแข็งขึ้นค่ะ ก่อนหน้านั้นฉันรู้สึกว่าตัวเองค่อนข้างเห็นแก่ตัวนะคะ เพราะฉันเองก็ทำกิจกรรมโปรโมตมานานแล้ว แต่กับเค้ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น และทำให้เค้าต้องคอยระวังตัวอยู่ตลอด"
เมื่อถามถึงเรื่องความโรแมนติก และเสน่ห์ของ DAWN ที่เธอมองเห็น ฮยอนอา ได้เล่าว่า
"เค้าเป็นคนที่ตรงไปตรงมาแต่ก็มีความอ่อนโยนค่ะ เป็นคนที่กินอาหารอร่อยๆกับฉันได้ตลอดเวลาถึงแม้จะไม่รู้สึกหิวก็ตาม และที่ฉันประทับใจมากที่สุดคือการที่เราได้แบ่งปันเรื่องความชอบในศิลปะและดนตรีค่ะ"

ฮยอนอา เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์!


ฮยอนอา ยังได้เปิดเผยว่าเธอเป็นคนที่สารภาพความรู้สึกออกมาก่อน ซึ่งเธอได้เล่าด้วยความเขินอายว่า
"ฉันเองค่ะที่สารภาพความรู้สึกออกมาก่อน ฉันชอบเค้ามาสักพักแล้ว แล้วก็รอโอกาสที่จะบอกกับเค้าอย่างระมัดระวังว่าฉันชอบเค้า แต่จู่ๆเค้าก็ลองถามขึ้นมาค่ะว่าลองเดทกันดูไหม"

logoline