svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เกาะสมุย-หนองทะเลวิทยา คว้าสิทธิภาคใต้ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ "

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 ทีม ที่เป็นตัวแทนของภาคใต้ ที่จะเข้ามาแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย หรือ 16 ทีมสุดท้าย มกราคม ปีหน้า ในศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 ได้แก่ โรงเรียนเกาะสมุย สุราษฏร์ธานี และ โรงเรียนหนองทะเลวิทยา กระบี่

เกาะสมุย-หนองทะเลวิทยา คว้าสิทธิภาคใต้ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ "

ฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี "คิง เพาเวอร์ คัพ" 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคใต้ ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำวันศุกร์ที่ 8 พ.ย. เป็นการแข่งขันวันที่สี่ และเป็นเกมรอบสอง เพื่อหาตัวแทนโซนภาคใต้เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในการแข่งขัน2 คู่ โดย คู่แรก เวลา 10.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 40 จ.ปัตตานี แชมป์กลุ่ม A พบกับ โรงเรียนหนองทะเลวิทยา จ.กระบี่ แชมป์กลุ่ม B ปรากฏว่าตลอด 90 นาทีต่างฝ่ายเสมอกันอยู่ 0-0 ต้องไปตัดสินกันในช่วงดวลลูกจุดโทษ และเป็นทางหนองทะเลวิทยา ที่ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะ ราชประชานุเคราะห์ 40 ไปได้ 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ



คู่ที่สอง แข่งกันในเวลา 12.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แชมป์กลุ่ม C พบกับ โรงเรียนเทพมิตรศึกษา จ.สุราษฎร์ธานี แชมป์กลุ่ม D คู่นี้ ในครึ่งแรก เป็น โรงเรียนเกาะสมุยขึ้นนำ 1-0 ครึ่งหลัง โรงเรียนเกาะสมุย มายิ่งเพิ่ม อีก 2 ประตู จนครบ 90 นาที เป็น โรงเรียนเกาะสมุย ที่เอาชนะ โรงเรียนเทพมิตรศึกษา 3-0 ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนโซนภาคใต้ทีมที่สอง ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) ได้สำเร็จ


สำหรับรอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 ม.ค. 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร



เกาะสมุย-หนองทะเลวิทยา คว้าสิทธิภาคใต้ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ "










เกาะสมุย-หนองทะเลวิทยา คว้าสิทธิภาคใต้ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ "

logoline