svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปวีณา" พาหญิง วัย 17 ปี แจ้งความถูกหัวหน้างานล่วงข่มขืน

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปวีณา หงสกุล" ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล พาผู้เสียหายเป็นหญิงสาววัย 17 ปี ที่ ถูกหัวหน้างานของบริษัทรักษาความปลอดภัยและทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ล่อลวงไปข่มขืน และข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ โดยเอาเงินมาจ่ายเป็นค่าเสียหาย แต่ทางผู้เสียหายไม่ยอม

วันนี้ (8 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล พา น.ส.เอ๋ อายุ 17 ปี น.ส.แอน อายุ 20 ปี พร้อมแม่และเพื่อนชายเข้าพบ พันตำรวจเอก ธรรมนูญ บุญเรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน หลัง น.ส.เอ๋ ถูกนายเอ็มหัวหน้างานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยและทำความสะอาดแห่งหนึ่งข่มขืนและขู่ให้รับเงินเพื่อจะได้ไม่ต้องมีการดำเนินคดี
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา นายเอ็ม หัวหน้างานของ น.ส.เอ๋ บอกว่าจะไปอบรมพนักงานที่อำเภอ องครักษ์ จังหวัดนครนายก และต้องพาลูกไปด้วย จึงชักชวนให้ น.ส.เอ๋ ไปช่วยดูลูก ต่อมาในระหว่างที่ นายเอ็ม และ น.ส.เอ๋ อยู่ภายในห้องรีสอร์ท เพื่อที่จะกล่อมลูกของ นายเอ็ม ให้หลับ น.ส.เอ๋ เห็นท่าทีของ นายเอ็ม ผิดปกติ จึงพยายามติดต่อหาเพื่อนชาย แต่ นายเอ็ม ได้ปัดโทรศัพท์และใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แต่ในระหว่างที่ถูกข่มขืน น.ส.เอ๋ ได้บันทึกเสียงในที่เกิดเหตุไว้ได้ทั้งหมด

"ปวีณา" พาหญิง วัย 17 ปี แจ้งความถูกหัวหน้างานล่วงข่มขืน

ด้าน น.ส.เอ๋ เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องจึงรีบเล่าเรื่องราวให้ น.ส.แอน พี่สาวฟังทั้งหมด ทางพี่สาวจึงติดต่อไปยัง นายเอ็ม ว่าจะแจ้งความ นายเอ็มจึงพาตนกลับและปล่อยทิ้งไว้ใต้ทางด่วนพระราม 4 ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน ทันที

ทาง น.ส.แอน เล่าต่อว่า หลังเกิดเรื่อง ในวันต่อมา นายเอ็ม พยายามจะจ่ายเงินให้น้องสาวตน แต่ขอให้ถอนแจ้งความ เมื่อตนกับน้องเข้าร้องเรียนกับทางมูลนิธิปวีณา นายเอ็ม ก็ยิ่งต้องการไกล่เกลี่ยย้ำว่าถ้าติดคุกก็จบ แต่ถ้าเอาเงินไปก็ยังช่วยเยียวยาได้บ้าง โดยข่มขู่ว่า ตำรวจก็ทำอะไรเขาไม่ได้หรอก เพราะรู้จักตำรวจเยอะ
ทั้งนี้ นายเอ็ม มีนิสัยคุกคามทางเพศต่อผู้หญิงมาตลอด อาจมีคนเคยโดนแบบเดียวกันแต่พอจ่ายเงินไปก็จบ และหากพนักงานหญิงคนใดไม่ยอมไปเที่ยวกับ นายเอ็ม ก็จะถูกกลั่นแกล้งเรื่องงาน ที่ผ่านมาก็มีหลายคนในบริษัทถูกคุกคามทางเพศจาก นายเอ็ม
นางปวีณา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องก็ได้เดินทางไปรีสอร์ทรวบรวมหลักฐานให้ตำรวจ ทาง สน.ปทุมวัน ก็พาไปตรวจร่างกายหาหลักฐานที่ รพ.ตำรวจ เพื่อยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง วันนี้มาติดตามความคืบหน้าคดี ตนจะพาน้องและครอบครัวมาอยู่ที่มูลนิธิ และวันที่ 11 พ.ย. จะไปกระทรวงแรงงานเพื่อให้ความช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อทำการออกหมายจับ นายวัชระ พวงทอง หรือ นายเอ็ม อายุ 53 ปี หัวหน้างานที่ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ซึ่งเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ส่วนฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

"ปวีณา" พาหญิง วัย 17 ปี แจ้งความถูกหัวหน้างานล่วงข่มขืน

สำหรับ นายวัชระ หรือเอ็ม เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561 หลังไปก่อเหตุทำร้ายคนเร่ร่อนที่สถานีรถไฟหัวลำโพง

logoline