svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"น้องเดียว" ลั่น! อย่างพี่บุ๋มผมไม่เอา

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (8 พ.ย.) เปิดตัวภรรยาน้องเดียวคนสวย "จิ๊บ สุนิสา สุวรรณแว่นทอง" ลั่นสวยอย่างพี่บุ๋มผมก็ไม่เอา

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (8 พ.ย.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ชีวิตทรหด  "น้องเดียว" หรือ "บัญญัติ สุวรรณแว่นทอง" ระหว่างสัมภาษณ์ให้สวยระดับนางามอย่างพี่บุ๋มผมก็ไม่เอา

"น้องเดียว" ลั่น! อย่างพี่บุ๋มผมไม่เอา

2 ปี หลายคนไม่ค่อยรู้เรื่องของคุณ คุณปิดเพราะอะไร?
เดียว : "ไม่ได้ปิด แต่แฟนผมเขาไม่ค่อยออกงาน อีกอย่างยุคนั้นศิลปินถ้าแม่ยกรู้ว่ามีเมียเขาไม่ค่อยสนับสนุน ผมไม่ได้กลัวเรตติ้งตก ผมยอมจนอยู่บนความจริง แต่แฟนผมเขาไม่ไปไหน บางทีนิ่งจนผมรำคาญ ถามอะไรก็ไม่พูด แต่ในยุคนี้เป็นเสรีแล้ว อย่างน้องเจนนี่ เขาก็เปิดตัวแฟน ลำไยก็เปิดแฟน น้องเจนนี่เป็นน้องสาวผม เขาติดตามผมมานาน วันเขามาออกรายการพี่บุ๋ม ผมก็นั่งดูอยู่ น่าสงสารมากเขาร้องไห้ แต่ผมจะไม่มีวันร้องไห้ นอกจากแม่ผมตายอย่างเดียว จะไม่ร้องไห้เพราะผู้หญิง เพราะอกหัก"
เคยทำเขาเสียใจมั้ย?
เดียว : "ไม่เคยทำเขาเสียใจ นอกจากเขาทำตัวเอง ผมเป็นงูเห่า ถ้าไม่มาเหยียบจะไม่กัด"
ตอนนี้ครอบครัวจิ๊บยอมรับ?
เดียว : "ดีมาก คุณแม่เขาตั้งแต่แรกไม่เคยว่าเรื่องนี้เลย เป็นคนปากร้าย แต่ใจดี วันที่ผมหยุดเล่นหนังตะลุง คือวันที่ผมไม่มีมุกแล้ว ผมจะลาออกเพื่อรับผิดชอบ"

logoline