svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กับลุคใหม่หนวดเฟิ้มเชียว

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระอชเอกร้อยลีลาการตอบคำถามแบบกวนๆ กับการที่ต้องมาเล่นเอ็ม ยิ่งไกลยิ่งชัด เพลงของหนุ่ม "ตู่ ภพธร" ที่ให้ซันนี่มารับบท ฟอร์เรสท์ กัมพ์ อัจฉริยะปัญญานิ่ม

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนึ่งในพระเอกจอมฮาแถวหน้าของเมืองไทย มีเเฟนๆที่ชิ่นชอบมากมาย เพราะมองว่าเขาเป็นคนดังที่ใช้ชีวิตชิลล์ๆ ใส่แตะเดินสวนซื้อเสื้อผ้ามือสองได้ 
ทางด้านการเเสดงได้รับการยอมรับเรื่องฝีมือการแสดงว่ามีคุณภาพจริงๆจากรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะบทอะไรก็เล่นมาหมดเเล้ว คนอ้วน นักกีฬา นักสืบ หมอ ผู้ป่วย 
เเต่ล่าสุดกับบทฟอร์เรสท์ กัมพ์ สำหรับใครที่ไม่เคยดูหนัง ฟอร์เรสท์ กัมพ์ คือ ตัวละครที่เป็นอัจฉริยะปัญญานิ่ม ที่สิ่งที่เขาทำนั้นทำให้โลกจดจำมากมาย เช่นการวิ่งทั่วโลก วิ่งจนหนวดเฟิ้ม

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กับลุคใหม่หนวดเฟิ้มเชียว

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กับลุคใหม่หนวดเฟิ้มเชียว

โดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้เเต่งเป็นฟอร์เรสท์ กัมพ์ เพื่อเเสดงเอ็มวีเพลง "ยิ่งไกลยิ่งชัด"ของนักร้องหนุ่ม "ตู่ ภพธร" ซึ่งภายในเอ็มวีเล่าถึงว่าถ้าผู้ชายคนหนึ่งที่เคยใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนหนึ่งนานๆเเล้วก็ต้องออกมา เเต่ไม่ได้เลิกกัน ออกมาใช้ชีวิตคนเดียว สุดท้ายผู้ชายก็อยู่คนเดียวไม่ได้ ยังคิดถึงผู้หญิง ยังต้องมีผู้หญิงเป็นคู่ชีวิตต่อไปกับเพลง"ยิ่งไกลยิ่งชัด"

logoline