svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ผงาดนั่งโฆษกพปชร.เต็มตัว

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร วังบุญคงชนะ" ผงาดนั่งโฆษกพรรคพลังประชารัฐเต็มตัว ขอบคุณ"อุตตม สาวนายน-กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ" ไว้วางใจ ลั่นพร้อมทำงานเต็มที่ เน้นสาระ-สร้างสรรค์ เล็งลุยโลกโซเชียล จัดทัพรับการเมืองเข้มข้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงนามในหนังสือแต่งตั้งให้นายธนกร วังบุญคงชนะ เป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ แทนนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ที่ลาออกไปก่อนหน้านั้น
นายธนกร กล่าวว่า ขอขอบคุณนายอุตตม รวมถึงกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่ไว้วางใจและให้โอกาสตนเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ตนจะขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุดให้สมกับความไว้วางใจ
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนก็ทำหน้าที่ชี้แจง และให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับพรรค คอยป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรคมาโดยตลอด ซึ่งจะเน้นการชี้แจงข้อเท็จจริง เนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ไม่เน้นการตอบโต้รายวัน
อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ทางการเมืองเริ่มมีความเข้มข้นขึ้น ดังนั้น ตนจะปรับยุทธศาสตร์การทำงานของทีมโฆษกพรรคใหม่ โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม เป็นระบบ และการทำงานในเชิงรุกอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดียในการให้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องกับประชาชนอย่างตรงไปตรงมา
ซึ่งที่ผ่านมาก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนทุกคนด้วย ที่ช่วยนำเสนอข่าวสารต่างๆ ของพรรคด้วยดีตลอดมา และหวังว่าสื่อมวลชนจะช่วยนำเสนอข้อมูลข่าวสารของพรรคต่อไป

"ธนกร" ผงาดนั่งโฆษกพปชร.เต็มตัว

logoline