svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าเครือข่ายยาเสพติด "แอฟ คลองเตย" ซิ่งรถหนีกลางเมือง

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้แล้ว เครือข่ายยาเสพติดของ "แอฟ คลองเตย" ที่ซิ่งรถยนต์เก๋งหลบหนีเจ้าหน้าที่ขณะเข้าจับกุมเมื่อค่ำวานนี้ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัว หลังทิ้งรถแล้วหลบหนีไปในย่านคลองเตย

จากกรณีเมื่อค่ำวานนี้(7พ.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ไล่สกัดจับคนร้ายขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กบ7084 กรุงเทพมหานคร หลังพบเบาะแสว่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด 
จึงนำกำลังติดตามเพื่อจับกุม แต่ทางคนร้ายไหวตัวทัน ได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวหลบหนี ระหว่างหลบหนีคนร้ายได้พยายามขับรถหนีสุดชีวิต กระทั่งไปชนรถประชาชนที่สัญจรละแวกตลาดคลองเตย ไป 5 คัน 
จากนั้นคนร้ายได้ขับมาจอดทิ้งที่บริเวณซอยคลองเตย 8 ก่อนวิ่งหลบหนี ทางตำรวจจึงไล่ติดตามแต่ไม่ทัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมจะทำการประสานนำรถคันที่คนร้ายใช้หลบหนีมาตรวจสอบยังสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ และประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน มาทำการเก็บหลักฐาน
ภายในรถ มีสภาพเสียหายบริเวณกันชนหน้าพังยับ กระจกมองข้างพังเสียหายทั้ง 2 ข้าง ส่วนกันชนหลังฝั่งคนขับพังเสียหาย ล้อรถทั้ง 4 ล้อแบน มีร่องรอยของกระสุนปืน
ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 8 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลพบว่าเครือข่ายยาเสพติดที่หลบหนีไปนั้นเป็นเครือข่ายยาเสพติดของแอฟ คลองเตย ที่มีเครือข่ายอยู่ภายในชุมชนคลองเตย และจากการตรวจสอบภายในรถพบยาไอซ์ตกอยู่ภายในรถจำนวน 1 กรัม 
โดยในช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกองครับการตำรวจนครบาล 5 จะเดินทางมาตรวจสอบรถคันที่คนร้ายใช้หลบหนีอีกครั้งเพื่อเก็บข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมในการติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายนี้ต่อไป

logoline