svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปีนบ้านง้อแฟนไม่สำเร็จคว้ามีดแทง แม่แฟนเข้าห้ามถูกแทงดับ

08 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลดช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หนุ่มวัย 21 ปี แอบย่องปีนบ้านตามง้อแฟนสาววัย 19 ปี แต่ไม่สำเร็จ คว้ามีดสั้นแทงดับ ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงได้ยินแสียงเข้าช่วยเหลือถูกแทงบาดเจ็บ 2 ราย โชคร้ายแม่ฝ่ายหญิงถูกมีดปาดคอเสียชีวิตคาที่ ส่วนหนุ่มก่อเหตุถูกจับได้คาที่เกิดเหตุ

เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา วันที่ 8 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางมด พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ 2 คูหา แขวงบางมด เขตจอมทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุแทงคนในบ้านเสียชีวิต และ บาดเจ็บหลายคน

ปีนบ้านง้อแฟนไม่สำเร็จคว้ามีดแทง แม่แฟนเข้าห้ามถูกแทงดับ


ตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 3 พบศพ นางบรรจง ธนูธรณ์ อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี นอนเสียชีวิตสภาพมีบาดแผลถูกปาดคอ ยาวประมาณ 3 นิ้ว ส่วนโดยรอบมีคราบเลือดกระจายอยู่เต็ม นอกจากนี้ยังมีร่องรอยการต่อสู้ และยังพบ มีดพกเดินป่ายาว 5 นิ้ว ตกอยู่ที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้ยังพบ นางสาว ปุณพร ธนูธรณ์ อายุ 19 ปี บุตรสาวคนเล็กของนางบรรจง นักศึกษา ปี 2 วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ถูกแทงใต้ราวนมซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายภฤศนันท์ หรือไอโฟน สุขสำราญ อายุ 21 ปี , นายธนิน ธนูธรณ์ อายุ 53 ปี สามีของนางบรรจง , นายปฐมภพ ธนูธรณ์ อายุ 22 ปี บุตรชายคนโต

นางสาวธิราพร หาสอน อายุ 39 ปี น้องสาวนางบรรจง ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. นายภฤศนันท์ อดีตแฟนหนุ่มของนางสาวปุณพร ซึ่งเป็นหลานสาวตน ได้แอบปีนเข้าหน้าต่างของบ้านชั้นที่ 3 ก่อนเข้าไปทำร้ายหลานสาว จากนั้นทุกคนในบ้านได้ยินเสียงจึงรีบออกมาช่วย ปรากฏว่าพี่สาวของตนเองและเป็นมารดาของหลานสาว พลาดท่าถูกมีดของนายภฤศนันท์ปาดเข้าที่บริเวณลำคอทำให้เสียชีวิต ส่วนพ่อและพี่ชายของหลาน ก็ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเข้าตะลุมบอลเพื่อจับตัวผู้ก่อเหตุ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว
นางสาวธิราพร เล่าอีกว่า บ้านหลังนี้อยู่กันเป็นทั้งหมด 2 ครอบครัว สมาชิกรวม 9 คน มีอาชีพทำรองเท้าและเครื่องหนัง ส่วนนางสาวปุณพร หลานสาว เคยเป็นแฟนกับผู้ก่อเหตุประมาณ 5 เดือน ก่อนหน้านี้ โดยผู้ก่อเหตุเคยเข้าออกบ้านหลังนี้หลายครั้ง

ปีนบ้านง้อแฟนไม่สำเร็จคว้ามีดแทง แม่แฟนเข้าห้ามถูกแทงดับ



ด้าน นายภฤศนันท์ ผู้ก่อเหตุให้การอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุแทงอดีตแฟนสาวจริง เพราะปัญหาความรัก แต่ไม่ได้คิดจะทำร้ายคนอื่น แต่บังเอิญมีคนออกมาเยอะ จึงมีการต่อสู้ ทั้งนี้ตอนแรกตั้งใจว่าจะแทงอดีตแฟนแล้วจะรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่
เบื้องต้นคาดทางเจ้าหน้าที่จะเชิญคนในบ้านไปให้ปากคำเพื่อหาความเชื่อมโยงกับการลำดับเหตุการณ์และจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ก่อเหตุที่ถูกอายัดตัวและนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ก่อนจะแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และข้อหาอื่น ๆ ต่อไป

logoline