svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อัพเดทข้อมูลที่พักเกาะช้างทุกวัน ทันกระแสทุกเดือน

11 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากจะพูดถึงแหล่งท่องเที่ยวที่จังหวัดตราดคงหนีไม่พ้นเกาะช้าง เกาะหมาก และเกาะกูดทั้ง 3 เกาะเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน เกาะช้างเป็นเกาะที่อยู่ใกล้ที่สุดถัดไปก็เป็นเกาะหมากและเกาะกูดตามลำดับ ทั้งนี้นายกานต์ ตันติชวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซเชียลพลัสซิสเต็ม จำกัด เว็บไซต์ "ที่พักเกาะช้าง.com" เปิดเผยว่าในปี 2562 ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีมีผู้ที่สนใจไปเที่ยวเกาะช้างเป็นจำนวนมากและยังเดินทางต่อไปที่เกาะหมาก เกาะกูด มีทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยังมีกลุ่มคณะทัวร์จากประเทศจีน เวียดนามหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวที่เกาะช้างเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก



ดังนั้นจึงได้มีแผนในไตรมาสสี่ของปี 2562 ที่พักเกาะช้าง.com จึงได้มีโครงการที่จะเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ของเว็บไซด์  โดยมุ่งหวังผู้ที่มีความสนใจทางด้านการท่องเที่ยวและมีใจรักในการบริการ  ซึ่งแนวทางหลักคือ "ทำงานที่ตัวเองรัก" โดยจะต้องสามารถให้คำแนะนำ ช่วยเหลือให้ลูกค้าได้จองที่พักเกาะช้างได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด ซึ่งการเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่อีกกว่า 30 ท่าน ทางบริษัทยังมีการทำ วิดีโอ เพื่อให้ความรู้ในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวมีการฝึกอบรม ภาษาจีน และ ภาษาอังกฤษ  มีเป้าหมายเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและตอบสนองลูกค้าได้อย่างตรงจุดได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้น  

อัพเดทข้อมูลที่พักเกาะช้างทุกวัน  ทันกระแสทุกเดือน

 
นายกานต์ ยังได้กล่าวอีกว่าจากแบบสอบถามออนไลน์จำนวน 3,500 ราย ได้ข้อมูลทางสถิติที่น่าสนใจว่านักท่องเที่ยวที่ต้องการจองที่พักเกาะช้าง ที่พักเกาะกูด ที่พักเกาะเสม็ดและที่พักเกาะหมาก ต้องการติดต่อจองที่พักกับพนักงานเพื่อต้องการสอบถามข้อมูลที่มีมากกว่าที่มีอยู่ที่หน้าเว็บไซต์และไม่มีเวลาที่จะอ่านข้อมูลเป็นจำนวนมาก สอบถามเจ้าหน้าที่จะง่ายกว่าและสามารถเปรียบเทียบข้อมูลแต่ละสถานที่ได้ด้วยทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ดังนั้นเราจึงเข้ามาตอบโจทย์ในข้อนี้เพื่อให้ลูกค้าได้ข้อมูลที่พักเกาะช้างอัพเดทตลอดเวลา ทำให้การจองห้องพักตอบสนองลูกค้าได้ทั้ง 3 ขั้นตอนในเวลาเดียวกัน คือ

1.รวดเร็วทันใจ
2.ตอบข้อสงสัยได้อย่างครอบคลุม
3.ช่วยเหลือหาที่พักที่เหมาะสม
4.เปรียบเทียบที่พักต่างๆให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

อัพเดทข้อมูลที่พักเกาะช้างทุกวัน  ทันกระแสทุกเดือน


 การได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้ความช่วยเหลือท่านได้นั้นมีความสำคัญมาก เจ้าหน้าที่ของเราจะช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ ในการประสานงานกับที่พักเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์สูงสุดของลูกค้า เพราะเราเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญต่อเรื่องนี้เป็นอย่างดี
เขียนบทความโดย 
Website : https://เขียนบทความ.com รับเขียนบทความ



logoline