svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.สั่งเร่งติดตามจับกุม2ผู้ต้องหา แหกคุก

07 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เผยว่าอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาที่หนีออกจากห้องขังที่สถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ซึ่งคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นวินาทีที่ นายปริญญา ชาติไทย อายุ 27 ปี และนายเรวัติ คชสาร อายุ 33 ปี 2 ผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ทำร้ายดาบตำรวจสำรวย เฉียบแหลม สิบเวร สถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา ที่เข้าเวรประจำวัน โดยได้ออกอุบายให้ดาบตำรวจนำอาหารเข้ามาให้ จากนั้น 2 ผู้ต้องหาได้รุมทำร้าย ก่อนพากันวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรอหน้า สภ.นิคมพัฒนา โดยได้หลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนน

หลังเกิดเหตุตำรวจได้กระจายกำลังค้นหา พร้อมทั้งตั้งด้านสกัดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมทั้งได้เชิญตัวญาติของผู้ต้องหามาสอบปากคำด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่พบตัว
วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พลตำรวจตรี ฉลอง สุขจันทร์ พร้อมด้วยพันตำรวจเอกอรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา และตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมประชุมเพื่อติดตามผล รวมถึงได้เชิญดาบตำรวจสำรวย เฉียบแหลม ที่เข้าเวรในวันเกิดเหตุเข้าร่วมประชุม
ภายหลังการประชุม พลตำรวจตรี ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง  บอกว่า  กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการและรวบรวมข้อมูล ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนในคดี และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว
ขณะที่ พันตำรวจเอก อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา ตอบเพียงสั้นๆว่า กำลังอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว โดยได้ส่งชุดสืนสวนติดตามและเฝ้าสังเกตุการณ์ตามจุดต่างๆ ทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่
ทั้งนี้คาดว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากผู้ต้องหามีความชำนาญและรู้เส้นทางในการหลบหนีในพื้นที่เป็นอย่างดี
สำหรับนายปริญญา และนายเรวัติ ผู้ต้องหา ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมพัฒนา จับตัวได้พร้อมกับไอซ์จำนวน 10 กรัม เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

logoline