svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เกรท วรินทร ห่วงบอย แมลงกินเนื้อคนกัด

06 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเกรท วรินทร หลังจากทราบข่าวว่าเพือนสนิทร่วมช่องอย่าง หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ป่วยโดนแมลง กินเนื้อคนกัด ก็ไม่รอช้า ถามไถ่อาการ แถมเป็นห่วง ขาหบีบ หนุ่มบอยออกหน้าออกตา พร้อมเตือนให้ทุกคนระวัง เกิดขึ้นได้ทุกที่

เกรท วรินทร ห่วงบอย แมลงกินเนื้อคนกัด


หนุ่มเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เพื่อนคนสนิทของ หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ทราบข่าวบอย ไม่สบาย ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพราะติดเชื้อเหตุเพราะหลังจากที่เจ้าตัวไปนอนแช่ออนเซ็นที่ประเทศญี่ปุ่นแต่โชคร้ายถูกแมลงกินเนื้อคนกัด ทำให้เกิดการอักเสบจากการติดเชื้อลุกลามจนเพื่อนสนิทอย่าง หนุ่ม เกรท วรินทร ก็ไม่รีรอ รีบส่งกำลังใจ แม้ว่าไม่ได้ไปเยี่ยมก็ส่งกำลังใจไปหาบอย โดยไลน์ไปหาตั้งแต่รู้ข่าว


เกรท วรินทร ห่วงบอย แมลงกินเนื้อคนกัด


แถมเตือนด้วยว่าทำอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องไปญี่ปุ่นก็อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเองได้แม้ว่าจะใช้ชีวิตปกติ ถ่ายละคร ตึกร้าง ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ส่วนตัวของหนุ่ม บอย-ปกรณ์ฉัตรบริรักษ์ก็ดูไม่เครียด บอกเล่าเหตุการณ์ การเข้ารับการผ่าตัดจากการติดเชื้อลุกลามเป็นขนาดใหญ่เท่า2 ฝ่ามือ ว่าการรักษาที่เหลือตอนนี้ ต้องพัก นอนที่รพ.อีก 3-4วัน ให้ยาปฏิชีวนะเพื่อฆ่าเชื้อที่ยังคงหลงเหลืออยู่บริเวณรอบแผลและลุ้นว่าเชื้อจะไม่ลุกลามมากขึ้นไปอีก ก็ให้ทางหนุ่มบอย หายไวๆนะจ๊ะ


เกรท วรินทร ห่วงบอย แมลงกินเนื้อคนกัด

logoline