svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อารมณ์ดีกันไป! "ตำรวจหาดใหญ่" บริการสุดประทับใจ

10 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจหาดใหญ่ บริการผู้สูงอายุสุดประทับใจ สองตายายมากับหลาน มาแจ้งความที่โรงพัก ตำรวจให้รถตุ๊กตุ๊กเข้ามาส่งถึงหน้าสถานี จัดรถวีลแชร์มาบริการและช่วยเข็นขึ้นไปแจ้งความ เสร็จแล้วก็เรียกรถตุ๊กตุ๊กมารับ จนสร้างความประทับใจ ไม่คิดว่าจะมีบริการดี ๆ แบบนี้

เป็นเรื่องราว ดี ๆ ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคุณตาธีระชัย วัย 75 ปี และ คุณยายสุภาภรณ์ เธียรธิติ วัย 72 ปี พร้อมกับหลานสาว ได้เดินทางมาแจ้งความเรื่องเอกสารธนาคารหาย แต่เพราะคุณตาธีระชัย มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เดินไม่สะดวก สภ.หาดใหญ่ จึงอนุญาตให้รถตุ๊กตุ๊กพาเข้ามาส่งถึงหน้าโรงพัก โดยไม่ต้องจอดด้านนอกแล้วเดินเข้ามา พร้อมกับนำรถวีลแชร์และตำรวจมาคอยอำนวยความสะอวกให้กับคุณตาธีระชัย อีกด้วย
ซึ่งคุณตำรวจก็อำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากแจ้งความเสร็จเรียบร้อย ยังเข็นวีลแชร์ลงมาพร้อมกับเรียกรถตุ๊กตุ๊กให้มารับถึงหน้า สภ.หาดใหญ่ โดยไม่ต้องเดินและยังช่วยประคอง คุณตาธีระชัย ขึ้นรถตุ๊กตุ๊กอีกด้วย เรียกว่าบริการได้อย่างประทับใจมากเลยทีเดียว
ทั้งนี้จากปกติผู้ที่มาใช้บริการที่สภ.หาดใหญ่ ทั่ว ๆ ไปทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์จะต้องจอดไว้ด้านนอกเท่านั้น เนื่องจากสถานที่ค่อนข้างคับแคบและเป็นหนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัย
สำหรับเหตุการณ์นี้ได้สร้างความประทับใจให้กับสองตายายพร้อมกับหลานสาวเป็นอย่างมาก โดยบอกว่า สภ.หาดใหญ่ ให้บริการประชาชนดีมาก ทีแรกคิดว่าน่าจะลำบาก เพราะคุณตาธีระชัย เดินไม่สะดวกต้องประคอง แต่เมื่อมาถึง กลับได้รับบริการอย่างดี ทั้งรถวีลแชร์และการรับเรื่องร้องทุกข์และมีเจ้าหน้าที่คอยบริการรับส่งและสถานที่ก็สะอาดรู้สึกประทับใจมาก

logoline