svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

การบินไทยเสิร์ฟขนมไทยเมนูพิเศษวันลอยกระทง

05 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมสืบสานประเพณีไทยเนื่องในเทศกาลลอยกระทง 2562 โดยจัดขนมไทยเมนูพิเศษรังสรรค์ด้วยความประณีต จากวัตถุดิบคุณภาพ ให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 มีรายละเอียดดังนี้

เส้นทางระหว่างประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับมื้อกลางวัน หรือ มื้อเย็น ในทุกเที่ยวบิน ขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง อินเดีย และกัวลาลัมเปอร์) 

- ชั้นหนึ่ง ให้บริการผู้โดยสารด้วย ขนมปทุมมาศ ที่ออกแบบพิเศษเป็นรูปกระทง มีส่วนผสมของ   ไส้สับปะรดกวน แครกเกอร์ โดยกลีบกระทงทำจากแป้งอาลัวสีสวยจากธรรมชาติ ราดซอสกะทิรสชาติเค็ม เพื่อตัดความหวานของขนม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสับปะรดหอมชื่นใจ

- ชั้นธุรกิจ ให้บริการด้วย ขนมประทีบทอง ขนมไทยรูปแบบใหม่ที่ประยุกต์จาก ขนมสาคูเปียกมะพร้าวอ่อน และขนมทองหยิบ

- ชั้นประหยัด ให้บริการด้วย ข้าวเหนียวใบเตยสังขยาไข่ ราดซอสกะทิรสชาติกลมกล่อม

เส้นทางภายในประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ และทุกเที่ยวบินขาเข้าจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดด้วย วุ้นลอยกระทง (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต กรุงเทพฯ)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

logoline