svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ด่วน!! "มัยร่า BNK48" ประกาศจบการศึกษา

05 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เกิดแฮชแท็ก #อวสานมัยร่า เป็นที่พูดถึงอย่างหนักในสังคมทวิตเตอร์ เกี่ยวกับ 'มัยร่า BNK48' ที่มีแฉภาพบุคคลคล้ายๆ ไอดอลสาวคนนี้ไปเดินงานหนังสือกับผู้ชายคนหนึ่ง ระบุว่าเกิดขึ้นระหว่างเธอถูกพักงาน และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาโอตะ

โดยเทรนด์แฮกแท็กบนทวิตเตอร์ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ZephyrBlackarm ได้เผยแพร่ภาพ "มัยร่า BNK48" ขณะอยู่ในเทศกาลหนังสือ โดยโพสข้อความว่า
"สิ่งที่พวกเรารู้คือจากการพักงานครั้งนั้น 2 เดือน มะระถูก บ.ปรับเงินอีก 200k และมีการไปเที่ยวกันอย่างน้อย 2 ครั้ง แต่มีหลักฐานแค่ครั้งที่ 2 นี้ คุณทรยศต่อแฟนคลับอีกแล้ว พวกเขาเคยออกมาปกป้องคุณไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง นี่คือสิ่งที่คุณตอบแทนพวกเขาหรอ?"
และมีการทวิตอีกข้อความว่า "พวกเรารอจนถึงกลางเดือนตุลา ผู้แจ้งเบาะแสคนนั้นก็ส่งรูปมาจริงๆ ทั้งๆที่เขาเป็นโอตะ เขาบอกว่า "ถึงผมจะรักวงนี้แค่ไหน แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ มันไม่ถูกต้อง" คุณกำลังไปเที่ยวกับสามีของคนท้องอยู่นะ คุณไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ #MairaBNK48 #อวสานมัยร่า"

ด่วน!! "มัยร่า BNK48" ประกาศจบการศึกษา


ทั้งนี้ มีข้อความที่อ้างว่าเป็นความรู้สึกของโอตะที่เคยปกป้องตัดพ้อว่า...
"ผมก็เป็นโอตะนะ แต่ผมก็ตามหาความจริงเรื่องนี้มาตลอด ในฐานะโอตะฝ่ายต่อต้าน ที่ตอนนั้นต้องสู้กับฝ่ายปกป้องโดยลำพังมาตลอด แต่ผมก็ไม่เคยที่จะหยุดหาความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ ตอนนี้ขนาดโอตะด้วยกันเองยังอยากให้คุณออกจากวง พวกเขาหน่ายที่จะมาตามปกป้องคุณแล้ว"
"ทำผิดซ้ำๆแต่เรื่องเดิมๆ คุณจงใจทำทั้งที่รู้ว่าผิด เมียเขาก็กำลังท้อง จิตใจคุณทำด้วยอะไรกันหรอ T_T ผมเจ็บปวดจริงๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น และรับไม่ได้ คุณปล่อยซึ่งกันและกันไปเถอะ เห็นใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากสิ่งที่คุณสองคนทำลงไปหน่อย"

ด่วน!! "มัยร่า BNK48" ประกาศจบการศึกษา


ล่าสุดวันนี้(5 พฤศจิกายน 2562) ชิไฮนิน หรือผู้จัดการวง BNK48 "จ๊อบซัง" ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการไอดอลสาววง BNK48 พร้อมกับ "มัยร่า BNK48" มะอิระ คูยาม่า สมาชิกรุ่นที่สอง ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยสาวมัยร่ายอมรับว่าเธอได้สิ่งที่เกิดขึ้นสองครั้งที่ผ่านมา เธอได้ทำผิดกฎของวง พร้อมชี้แจงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในข่าวไม่ได้จริงทั้งหมด และเกิดจากการใส่สีเติมแต่ง
สาวมัยร่าเหมือนโดนคุกคามมากเกินไป มีคนดักที่หน้าบ้าน รวมถึงโดนปาสิ่งของอีกด้วย และสุดท้ายเธอได้ประกาศจบการศึกษา หรือลาออกจากไอดอลวงสาว BNK48 ผ่านคลิปวิดีโอของแฟนเพจ BNK48Shihainin
สำหรับมะอิระ คูยาม่า หรือมัยร่า BNK48 สมาชิกรุ่นที่สอง จะมีสเตจแกรดปลายเดือนพฤศจิกายน และมีงานจับมือวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ของซิงเกิลลำดับที่ 7 "47 no suteki na machi e-77 ดินแดนแห่งความฝัน"

ด่วน!! "มัยร่า BNK48" ประกาศจบการศึกษา

logoline