svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ภท. เตรียมสัญจร ศรีสะเกษ-นครสวรรค์ ฟังปัญหา ปชช.

05 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคภูมิใจไทย นำโดย "อนุทิน ชาญวีรกูล" หัวหน้าพรรค เตรียมนำทัพรัฐมนตรี และ ส.ส. ทัวร์สัญจร จ.ศรีสะเกษ-นครสวรรค์ เข้ารับฟังปัญหาทุกข์ยากของพี่น้องประชาชน

วันนี้ (5 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ พรรคภูมิใจไทย ว่า มีการประชุมรัฐมนตรี และ ส.ส. ของพรรค โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานการประชุม
โดยหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคจะจัดการประชุมสัญจรพรรคภายในปี 2562 จำนวน 2 ครั้ง คือ ที่ จ.ศรีสะเกษ และ จ.นครสวรรค์ โดยใช้งบประมาณจากกองทุนพัฒนาพรรคการเมือง และการเลือกตั้ง ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่จัดสรรมาให้ โดย กกต.ได้ให้ความเห็นชอบ และสนับสนุน ให้พรรคการเมืองดำเนินกิจกรรมของพรรคการเมืองดังกล่าว สำหรับในปี 2563 พรรคตั้งเป้าหมายจะประชุมพรรคสัญจร จำนวน 6 ครั้ง เฉลี่ย 2 เดือน ต่อ 1 ครั้ง โดยจะไปตามจังหวัดต่างๆที่มีการวางแผนงานไว้ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า การใช้งบประมาณครั้งนี้จะเป็นไปตามระเบียบของ กกต. และขอให้ทุกคนระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน ซึ่งการจัดกิจกรรมต้องได้ประโยชน์มากที่สุด
สำหรับการลงพื้นที่สัญจรของพรรคภูมิใจไทย เป็นแนวคิดของ นายอนุทิน เพื่อติดตามการทำงานของ ส.ส. ในพื้นที่ และรับทราบปัญหาของประชาชน เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และตรงจุด

logoline