svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เมื่อผู้ผดุงคุณธรรมได้รับความไม่ยุติธรรม

05 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ดอกจิกพิเศษใส่ไข่ ได้แชร์โพสต์ที่มีภาพในแชทลับเผยให้เห็น อาจารย์เดชากับนายอัจฉริยะ ต่อหน้ารักกัน ลับหลังนินทากัน ซึ่งด้านทนายเดชาเองได้ออกมาเผยความจริงว่าเป็นแชทปลอมสร้างความแตกแยก


โดยเพจเฟซบุ๊ก"ทนายคลายทุกข์" ของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ไลฟ์สดพร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า... "เรียน FC และพี่น้องประชาชนเพื่อทราบ "เพจ....ใส่ไข่"เ พจมิจฉาชีพได้นำ LINE ของอาจารย์เดชาปลอมไปโพสต์ และทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าอาจารย์เดชากับนายอัจฉริยะ ต่อหน้ารักกัน ลับหลังนินทากันเพื่อให้เกิดความแตกแยก ฝาก FC ทุกท่านที่รักอาจารย์เดชาช่วยกัน Report เพจ...ใส่ไข่ด้วย ส่วนอาจารย์เดชาจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนคนที่เข้าไปกดถูกใจและแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่ ##เป็นสมาชิกอยู่ในกลุ่มเพจทนายคนดัง โดยทางเพจ"ทนายคลายทุกข์" ได้แคปภาพที่ถูกเพจดังกล่าว ปลอมข้อความแล้วนำไปโพสต์ ทำให้ ทนายเดชา เสียหายมาลงยืนยันด้วย

เมื่อผู้ผดุงคุณธรรมได้รับความไม่ยุติธรรม



ด้านเพจดอกจิก ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า ...เทคนิคเดิมๆไว้หลอกควายส่องคดีที่เป็นกระแสและกำลังจะพลิกรีบติดต่อเหยื่อ ขอประสานงานถ่ายรูป ดีลสื่อ กลายเป็นฮีโร่แบบงงๆส่วนถ้าคดีไหนกระแสตีกลับ ลอยแพแม่งเช่นน้องหญิง บอลบางแก้ว ข้าวหมาก และอื่นๆ#มึงอยู่เฉยๆคดีมันก็พลิกอยู่แล้วป้ะ#อย่าตีเนียนกินอีดอก#แล้วไปแจ้งความแทนลุงตู่ลบหนีทำไม555555

ต่อมาทนายเดชา ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งผ่านพจเฟซบุ๊ก"ทนายคลายทุกข์" โดยระบุว่า...
ทนายรณรงค์สนับสนุนเพจที่ด่าผม ด้วยข้อความเป็นเท็จ เป็นทนายความมีจรรยาบรรณไม่น่าทำแบบนี้โดยการนำ ไปโพสต์ไว้ในเฟซของตัวเองเท่ากับสนับสนุนเพจที่ใส่ร้ายผมอย่าคิดว่าเป็นทนายดังถือป้ายออกทีวีร้องเรียนไปทั่วแล้วอยากจะทำร้ายใครก็ได้อีกไม่นานเดี๋ยวเจอกัน#คอยติดตามชมต่อไป

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพบว่า เฟซบุ๊กของรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้มีการแชร์เพจดอกจิกพิเศษใส่ไข่ พร้อมข้อความระบุว่า...อีจิกกลับมาแล้ว!!!!!

เมื่อผู้ผดุงคุณธรรมได้รับความไม่ยุติธรรม



ด้านทนายเดชา ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวของทนายรณรงค์ โดยระบุว่า... "ทนายรณรงค์สนับสนุนเพจที่นำความเท็จมาด่าผมอีกไม่นานเดี๋ยวได้เจอกัน เร็วๆนี้แน่นอน"

เมื่อผู้ผดุงคุณธรรมได้รับความไม่ยุติธรรม



เรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไรคอยติดตามชมกันต่อไปนะคะ

logoline