svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แน่นวัด! สวดพระอภิธรรมแฟนบอลท่าเรือวัย 17 วันแรก

04 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวของแฟนบอลท่าเรือวัย 17ปีที่ ถูกลูกหลงยิงดับ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาตั้งสวดพระอภิธรรม ที่วัดมหาบุศย์ มีครอบครัวและญาติๆรวมถึงกลุ่มเพื่อนเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

4 พ.ย. 62 - เวลา 17.00 น. ครอบครัวน้องล็อบ วัย 17 ปี  ได้ทำพิธีรดน้ำศพของ และบรรจุศพลงโลง โดยมีญาติ ครอบครัวและเพื่อนๆโรงเรียนปทุมคงคามาร่วมไว้อาลัยกันอย่างคับคั่ง  นายธนะศักดิ์   สีหัวโทน  พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่าลูกชายชอบฟุตบอลทีมสโมสรการท่าเรือมาก วันที่สโมสรการท่าเรือได้แชมป์ก็นอนดูบอลอยู่ด้วยกัน และลูกชายก็ขอไปงานฉลองแชมป์ ไม่ได้มีลางบอกเหตุมาก่อนเลยว่าจะเกิดการสูญเสียขึ้นกับครอบครัว  

แน่นวัด! สวดพระอภิธรรมแฟนบอลท่าเรือวัย 17 วันแรก


"แต่มีช่วง2-3วันก่อนที่ลูกชายดูน่ารักเป็นพิเศษมากอดมาหอมคุณแม่และคนในบ้าน" พ่อผู้เสียชีวิต กล่าว 
นายธนะศักดิ์  บอกต่อไปว่า สิ่งที่น้องล็อบตั้งใจจะทำคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยศิลปากรตามพี่ชายของเขา โดยน้องล็อบมีความชื่นชอบด้านดนตรีและอยากเรียนดุริยางคศาสตร์  
ส่วนสภาพจิตใจของพ่อแม่และทุกคนในครอบครัวตอนนี้ดีขึ้นจากเมื่อวานแต่ก็ยังช็อกทำอะไรไม่ถูก และอยากให้คนที่จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทช่วยไปทะเลาะกันไกลๆผู้บริสุทธิ์อย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวใครอีก
โดยทางครอบครัวจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพของน้องล็อบถึง วันที่ 6 พฤศจิกายน และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่7 พ.ย. เวลา 16:00น. ที่วัดมหาบุศย์

แน่นวัด! สวดพระอภิธรรมแฟนบอลท่าเรือวัย 17 วันแรก

logoline