svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านผวา อดีตนักโทษคดีข่มขืน เพิ่งพ้นโทษก่อเหตุซ้ำ

04 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านผวาทั้งตำบล อดีตนักโทษข่มขืนฆ่าปาดคอ พ้นโทษมาก่อเหตุพยายามข่มขืนซ้ำ เคราะห์ดีเหยื่อฮึดสู้จนรอด วอนตำรวจเร่งจับ ชาวบ้านในพื้นที่นำภาพผู้ต้องหาตามหมายจับคือนายนันทชัย บุญรักษ์ หรือลุ๊บ ลงในโลกโซเชียล

ชาวบ้าน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หวาดผวาอย่างหนักหลังคนร้ายในคดีข่มขืน ฆ่า โหดเมื่อ 14 ปี ที่ผ่านมา พ้นโทษกลับมาก่อคดีพยายามจะข่มขืนเหยื่อหญิงสาวในพื้นที่ อ.อ่าวลึก รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 4 พ.ย. พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก เรียก จนท.ชุดสืบสวนประชุมเร่งติดตามคนร้ายตามหมายจับศาล จ.กระบี่ เลขที่ 449/2562 ลงวันที่ 22 ต.ค.62 ในคดีกระทำอนาจาร เหยื่อสาวรายหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่นำภาพผู้ต้องหาตามหมายจับคือนายนันทชัย บุญรักษ์ หรือลุ๊บ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 325 หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มาเผยแพร่ผ่านสังคมโซเชียล ว่าชาวบ้านกำลังหวาดผวาเพราะผู้ต้องหาคนดังกล่าว ยังหลบหนีหมายจับ โดยมีผู้คนสนใจแชร์โพสต์ดังกล่าวไปจำนวนมาก

ชาวบ้านผวา อดีตนักโทษคดีข่มขืน เพิ่งพ้นโทษก่อเหตุซ้ำ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่บ้านเลขที่ 10/5 หมู่ 5 ต.เขาใหญ่ พบกับ น.ส.นุชนาถ บางยับยิ่ว อายุ 23 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นเหยื่อในคดีนี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาคือนายนันทชัย ก่อเหตุพยายามจะข่มขืนตนในสวนปาล์ม หมู่ 5 ขณะที่ตนกำลังออกไปหาเห็ดจูน มาขาย


น.ส.นุชนาถ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเดินเก็บเห็ดอยู่นั้น ได้พบกับผู้ต้องหาเดินอยู่ในสวนปาล์ม ซึ่งตนไม่รู้จัก แต่สอบถามว่ามาเก็บเห็ดด้วยหรือเปล่า แต่ผู้ต้องหาไม่ตอบ ตนจึงไม่สนใจเก็บเห็ดต่อจนเสร็จ และเดินกลับไปขึ้นรถ จยย.จะกลับบ้าน ระหว่างนั้นนายนันทชัย เดินมาข้างหลังตน ก่อนจะใช้มือล็อกคอตนจากด้านหลัง แล้วต่อยท้องตน 2-3 ที ตบตนเข้าที่ใบหน้า จนล้มลง ก่อนจะฉีกเสื้อผ้าตนจนขาดหวังจะข่มขืน ตนพยายามยกมือไหว้ขอร้องว่าอย่าทำร้าย แต่ผู้ต้องหายังไม่หยุด จึงตัดสินใจต่อสู้แทงเข่าเข้าไปที่อวัยวะเพศนายนันทชัย จนล้มลง ก่อนจะวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนนายนันทชัย อาศัยจังหวะนั้นวิ่งหลบหนีไป ต่อมาจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.อ่าวลึก และมาทราบภายหลังว่านายนันทชัย เคยต้องโทษจำคุกในคดีข่มขืนฆ่าปาดคอ ญาติตัวเองในพื้นที่ หมู่ 3 บ้านเขาล่อม ต.เขาใหญ่ เมื่อ 14 ปีที่ผ่านมา ทำให้ตนและชาวบ้านในพื้นที่พากันหวาดผวา ไม่กล้าออกไปทำสวนในช่วงนี้ เพราะทราบว่าคนร้ายยังไม่ถูกจับกุม


ชาวบ้านผวา อดีตนักโทษคดีข่มขืน เพิ่งพ้นโทษก่อเหตุซ้ำ

ด้านนายประสิทธิ์ คำทอง อายุ 70 ปี ชาวบ้าน ต.เขาใหญ่ กล่าวด้วยว่า คนร้ายรายดังกล่าว เคยก่อคดีโหด ข่มขืน แล้วฆ่าปาดคอน้าสะไภ้ของคนร้ายเอง เมื่อหลายปีก่อน พอทราบข่าวว่าพ้นโทษออกมา แล้วกลับมาอยู่บ้านญาติในพื้นที่ ต.เขาใหญ่ ก่อนจะไปก่อเหตุพยายามข่มขืนหญิงสาวอีก ตนและชาวบ้านในพื้นที่ก็หวาดผวา กลัวจะเกิดเหตุร้ายขึ้นมาอีก เพราะคนร้ายมีสภาพจิตที่ไม่สมประกอบ จึงอยากขอให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว


ผู้สื่อข่าวสอบถาม พ.ต.อ.กฤษณัฐ ทราบว่า เหตุดังกล่าว ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ตอนนี้พนักงานสอบสวนสามารถออกหมายจีบคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบเคยต้องโทษในคดีข่มขืนฆ่า เมื่อปี 2548 ซึ่งขณะนั้นผู้ต้องหามีอายุ 16 ปี ต่อมาพ้นโทษแล้วไปถูกจับในคดียาเสพติดอีกหลายครั้ง ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลังพ้นโทษมาก็ออกมาก่อคดีอีก ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ในขณะนี้ โดยทราบเบาะแสว่าหลบหนีไปมาระหว่าง จ.ภูเก็ต และ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จึงอยากให้ประชาชนที่ทราบเบาะแส ช่วยกันแจ้งข้อมูลให้ทางตำรวจ สภ.อ่าวลึก ทราบ เพื่อจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว


ชาวบ้านผวา อดีตนักโทษคดีข่มขืน เพิ่งพ้นโทษก่อเหตุซ้ำ

logoline