svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

"น้ำเพชร" เผยไม่ได้มโน คบหนุ่มฮอลลีวู้ด

04 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (4 พ.ย.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" สัมภาษณ์ "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เศรษสิริสุวรรณ" อดีตฉายา "นางงามปลดมงกุฎ" แต่ด้วยหัวใจรักอยากเป็นนางงาม เธอได้ลุกขึ้นเดินสายประกวดนางงามจากเวทีอินเตอร์ฯ ต่างๆ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย รวมถึงเวทีสุดท้าย ทุ่มศัลยกรรมทั้งตัว ลงประกวด Miss Earth 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และสามารถคว้ามาได้ถึง 3 รางวัล รวมถึงเรื่องลับสุดใจ กำลังซุ่มคบนักแสดงฮอลลีวูด

"น้ำเพชร" เผยไม่ได้มโน คบหนุ่มฮอลลีวู้ด


คนที่คุณบอกว่าเป็นแรงบันดาลใจ เป็นพลังงานบวกๆ ดาราฮอลลีวู้ด Lewis Tan ในเรื่องเดดพูล 2?
"ปีหน้าจะได้เป็นตัวเมนแล้ว ของมอร์ทัลคอมแบท ถ้าใครคิดถึงไปดูในช่องเน็ตฟริกซ์ ได้เป็นรองพระเอกอยู่นะ (หัวเราะ) รู้จักกันตั้งแต่เขาไม่เป็นดาราเลย หลายคนอาจคุ้นเคยที่เขาเป็นพระเอกโฆษณานีเวีย รู้จักกัน เพราะเพื่อนสนิทไปถ่ายเป็นเอ็กตร้าเมนให้เขา เราก็บอกว่าผู้ชายคนนี้หล่อจังเลย ก็สะกิดเพื่อน ก็ติดตามมา แอดเฟซบุ๊ก คุยกันบ้าง วันนึงเขาไม่อยู่ไทยแล้ว จะไปเป็นดารา เราก็คิดว่าคงไม่ได้เจอแล้วแหละ"แต่ก็ยังเจอไง?
"งงไปหมด (หัวเราะ)"

"น้ำเพชร" เผยไม่ได้มโน คบหนุ่มฮอลลีวู้ด


ระดับความสัมพันธ์เป็นยังไง?
"ข้อนี้ต้องคิดดีๆ ออกตัวแรงไปเดี๋ยวโดนด่า (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นคนพิเศษซึ่งกันและกัน"
เขาขอคบแล้ว?
"มันยากที่จะพูด เพราะเป็น long term relationship ไม่รู้จะคบกันยังไง สุดท้ายแล้วถ้าเราไปฟิกซ์ เอาหัวใจไปให้เขาเยอะเกิน มันไกลมันจะคิดถึง เราก็ยุ่ง เขาก็ยุ่ง ก็เอาเป็นคนพิเศษซึ่งกันและกัน รู้กันสองคน ประมาณนั้น"
น้ำเพชรถึงขนาดพูดว่า ผู้ชายคนนี้จะทำให้น้ำเพชรคนเกรี้ยวกราด มองโลกเป็นสีเทา กลายเป็นผู้หญิงมองบวก?
"นางไม่ได้เป็นคนที่หล่อแค่หน้านะ ใจก็หล่อ ตอนแรกเราก็ทำตัวไม่ถูก แต่นางสอนให้เราเยอะนะ ถึงแม้วันหนึ่งไม่ได้คบกัน แต่คนๆ นี้จะอยู่ในชีวิตหนูตลอดไปนะ เป็นเพื่อนกันอะไรกันไป นางเป็นคนที่พลังบวกเยอะมาก ไปไหนวางตัวดี วางตัวเก่ง ไปไหนใครก็รัก"
อยากตามไปฮอลลีวู้ดมั้ย?
"มันก็มีไปเจอบ้าง แต่คงไม่หรอก ชีวิตเราอยู่ที่นี่ มันเป็นเรื่องอนาคต วางอะไรไม่ได้เลย งงไปหมด"แล้วหนุ่มไทยที่คบอยู่ล่ะ?
"แม่อย่าฆ่ากันสิ (หัวเราะ)"หนุ่มไทยเจ้าของโรงแรมที่คบเอาไปวางไว้ตรงไหน ผู้ชายก็รับรู้ด้วยว่าคบคนนี้?
"ไม่ได้มีแค่เจ้าของโรงแรมหรอกแม่ ช่วงนี้เนื้อหอมเวอร์ ไม่รู้เป็นอะไร ทั้งไทยและเทศ งงไปหมด ไม่รู้ทำไม ช่วงก่อนไม่ได้ฮอตขนาดนี้ ช่วงนี้เนื้อหอมเวอร์ (หัวเราะ) แทบจะปูพรมให้เดินแล้วนะ งงไปหมด"
เจ้าของโรงแรมคนนั้นไม่คิดจะจริงจังเหรอ?
"มันรักๆ เลิกๆ"

"น้ำเพชร" เผยไม่ได้มโน คบหนุ่มฮอลลีวู้ด


เขายอมให้คบลูอิสได้ไง?
"ก็ต้องบอกว่าเลิกแล้วสิ (หัวเราะถูกใจ) คลิปนี้ออกไปคนละหมั่นไส้หนูกันทั่ว หนักสุดคือเด็กอายุ 20 21 เด็กเขามาจีบเอง หนูก็งงๆ ไปหมด หนูต้องทำตัวเป็นกลางไว้ไง เพราะมีเจ้าของหัวใจแล้ว"
คือใคร?
"อยู่ในใจ ออกมาไม่ได้"
ใช่หนุ่มฝรั่งเศสมั้ย?
"อันนั้นไม่ใช่เลยแม่ เป็นคนมาจีบ สันดานผู้ชายยังไม่ได้มันก็ทุ่มเท แต่พอเราเป็นแฟนมันสิ หน้ามือกับหลังมือเลย อยากบอกว่าหลัง... แต่เดี๋ยวออกรายการไม่ได้"
ลูอิสเป็นคนเดียวในดวงใจ ณ ตอนนี้?
"เหมือนเขาเป็นคนที่ต่อหน้ายังไง ลับหลังก็อย่างนั้น เขาเป็นตัวอย่างการใช้ชีวิตเลยนะ มีความจริงใจสูง ไม่มีอะไรปิดบังเลย"
คนว่ามโนหรือเปล่า?
"เรารู้กันสองคน"
ไม่กลัวคนด่าเหรอ พยายามเอาภาพผู้ชายสักคนมาเป็นข่าว?
"มันไม่รู้เขาไม่รู้เรา แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องของเราสองคนจริงๆ"

"น้ำเพชร" เผยไม่ได้มโน คบหนุ่มฮอลลีวู้ด


สาบานมั้ยไม่ได้มโน สร้างข่าวมาหลอก?
"ไม่มโนค่ะแม่ (หัวเราะ) จะเอาอะไรมามโน ดูรูปมั้ยคะ (หัวเราะ) เดี๋ยวเรตติ้งเสีย ไม่คุยเรื่องผู้ชายได้มั้ย มันซับซ้อนซ่อนเงื่อน เหมือนกับมีบางอย่างที่คอนเนคกัน เราอาจเป็นเพื่อนสนิทกันก็ได้นะแม่ เหมือนนางเรียนรู้เรา เราเรียนรู้นาง"
นัดเจออีกทีเมื่อไหร่?
"ทุกๆ สิ้นปี และหนูจะไปอเมริกาทุกๆ เมษา เขาจะมาไทยทุกๆ ธันวา แต่ถ้ามีเวลาเจอมากกว่านี้ก็ว่ากัน เดี๋ยวลูอิสจะมีถ่ายหนัง 2 เรื่อง เรื่องนึงโลเกชั่นอยู่เมืองไทย"

logoline