svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอิน กัลยกร" โพสต์จวกสื่อพาดหัว bully

04 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอิน กัลยกร" นักร้องนักแสดงชื่อดังในยุค 90 โพสต์ข้อความระบายจวกสื่อพาดหัว bully ไร้จรรยาบรรณเต็มรูปแบบ ถ้าเป็นคนอื่นที่ใจไม่แข็งพออาจจะหันไปทำร้ายตัวเองแล้ว

โดย"เอิน กัลยกร"นักร้องนักแสดงชื่อดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุว่า...จรรยาบรรณเนอะ...

"เอิน กัลยกร" โพสต์จวกสื่อพาดหัว bully



เนื้อในก็โอเค แต่พาดหัวทุเรศตอนสัมภาษณ์ก็พูดดีนะ... แล้วไงไม่รู้ว่าเป็นคนที่สัมภาษณ์หรือเป็น บก.ได้ซีนแหละ ได้ยอดวิว อาจจะได้ไวรัลด้วยดีที่เราจิตใจแข็งแรง เลยไม่เป็นอะไรแต่ถ้าเราไม่ใช่คนแข็งแรงอ่านแล้วอ่อนไหว หันไปทำร้ายตัวเองแน่นอน... คุณก็คงไม่รับผิดชอบและได้ข่าวเขียนเพิ่มขึ้นอีกข่าวแต่สำนึกคุณจะหลีกเลี่ยงความรู้สึกผิดได้จริงๆ หรือใจคุณจะทนรับผลของสิ่งที่คุณทำได้จริงหรือถ้าได้... ก็ยินดีด้วยที่คุณได้เป็นนักข่าวไร้จรรยาบรรณเต็มรูปแบบแล้วถ้าจะให้เรา react แรงๆ ก็คงทำได้แต่แล้วยังไงต่อ มันจะไปจบที่ไหนแต่ทำไมเราต้องเป็นคนยอม #ManagerOnline  #เสมอต้นเสมอปลาย

เพิ่มเติม :ขอบคุณที่ให้กำลังใจด้วยความเข้าใจนะคะยังไงขออนุญาตฝากสารคดีโรคซึมเศร้าที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้วด้วยค่ะ https://youtu.be/S4H8On-w0_Q

นี่เป็น MV ที่แสดงโดยผู้ป่วยโรคซึมเศร้าในเพลงที่แต่งมาแทนใจผู้ป่วย https://youtu.be/f9eXkLYWM_c

ส่วน RAQUE Forward เป็นเพจเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า https://www.facebook.com/1960465694281257/

"เอิน กัลยกร" โพสต์จวกสื่อพาดหัว bully

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ได้ไม่นาน จนมีชาวเน็ตแชร์ข้อความ และเมนต์ให้กำลังใจ เอิน กันมากมาย ล่าสุด "เอิน กัลยกร" ได้โพสต์ข้อความอีกว่า ...

"เอิน กัลยกร" โพสต์จวกสื่อพาดหัว bully



นักข่าวที่สัมภาษณ์โทรมาขอโทษเป็นการส่วนตัว บอกว่าเขามีหน้าที่สัมภาษณ์ เขียนข่าว และส่งไปที่ทีม rewrite ที่โทรมาขอโทษส่วนตัว... รับไว้นะคะ เขาขอออกตัวขอโทษแทน "พี่ๆ" อันนี้ไม่รับค่ะ รู้ว่าตอนนี้มีการเอาข่าวลงแล้ว... แต่ไม่พอนะคะ และแจ้งไว้ตรงนี้นะคะไม่ต้องการแค่คำขอโทษค่ะแต่ต้องการมาตรการในการจัดการที่เป็นรูปธรรมสำหรับกรณีครั้งนี้ต่อคนที่มีส่วนรับผิดชอบทุกคน และต้องการมาตรการที่เป็นรูปธรรมต่อการป้องกัน cyber bully ต่อผู้อื่นในอนาคตค่ะ เพียงคำ "ขอโทษ" ที่ไร้มาตรการรองรับ

ไร้ความหมายค่ะ

"เอิน กัลยกร" โพสต์จวกสื่อพาดหัว bully

logoline