svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมวดอ๋อ" สยบข่าวลือรีเทิร์น "แอฟ"

04 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมวดอ๋อ อดีตหวานใจ แอฟ ทักษร ออกโรงแจงข่าวลือ เป็นเหมือนเดิมทุกอย่างแค่พี่น้อง หวั่นแอฟจะเสียหายจากข่าวลือ ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้นกันแต่ไม่อยากให้แอฟเสียใจอีกแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงพ.ต.ท. รณกร รัตนะพร หรือหมวดอ๋ออดีตแฟนหนุ่ม ของ แอฟ ทักษอร ซึ่งได้มีข่าวลือหลังเหล่าแฟนคลับเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง แม้ต่างคนต่างมีครอบครัว และได้เลิกรากันไปนานกว่า 10 กว่าปีแล้ว

"หมวดอ๋อ" สยบข่าวลือรีเทิร์น "แอฟ"



ล่าสุด จากกระแสข่าวลือดังกล่าว หมวดอ๋อ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงข่าลือดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุไว้ว่า "ขอชี้แจงสักครั้งนะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน และก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน ก็ขอบคุนแฟนคลับแอฟและพี่ ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้วอีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเขาเป็นนางฟ้า อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะที่สุดละนะฮะ @aff_taksaorn"

"หมวดอ๋อ" สยบข่าวลือรีเทิร์น "แอฟ"

"หมวดอ๋อ" สยบข่าวลือรีเทิร์น "แอฟ"

logoline