svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดาว พิมพ์ทอง" เปิดใจหลังเลิกกับดาราหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์"

04 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานะหัวใจกับ "พอร์ช ศรัณย์" ชัดเจนแล้วว่า ได้ปิดฉากรัก 9 เดือนลงอย่างเป็นทางการ พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องพริตตี้สาววิดีโอคอลกับพอร์ช อยากสมน้ำหน้าตัวเองที่...กับผู้ชายเเบบนี้

เปิดใจปิดฉากรัก 9 เดือนลงอย่างเป็นทางการ "ดาว พิมพ์ทอง" กับดาราหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์"พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องพริตตี้สาววิดีโอคอลกับพอร์ช อยากสมน้ำหน้าตัวเอง ยันถ้าจะมีคนใหม่ต้องดูนานๆกว่านี้หนูก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมืนกันดาวอยากพิสูจน์ตัวเอง แต่ในเมื่อมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวัง ก็แยกกันไป หนูยังอายุไม่เยอะ ยังมีเวลาเรียนรู้ต่อไป

"ดาว พิมพ์ทอง" เปิดใจหลังเลิกกับดาราหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์"

"ดาว พิมพ์ทอง" ได้เปิดใจกับเรื่องนี้ว่า.....

"ดาว พิมพ์ทอง" เปิดใจหลังเลิกกับดาราหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์"

ไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้น แต่จะเป็นมือที่สามหรือไม่ ให้ไปถามพอร์ชเอาเอง ดาวไม่เคยเช็กไลน์เพราะไว้ใจมาตลอด ก่อนหน้านี้มีระแคะคายบ้างแต่ไม่ได้ถามเพราะหนูรู้สึกว่ามันจบไปแล้ว ซึ่งเมื่อเช้าพอร์ชก็ไลน์มาอธิบายว่า เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ เพื่อไม่ให้เรารู้สึกแย่ไปกว่านี้ แต่ไม่ได้มีการขอโทษหรือง้อ
ก็ตามนั้นเราไม่อยากรกสมองไปมากกว่านี้เราไม่ได้ "เลิก"กันเพราะภาพวิดีโอคอลนี้ แต่แค่ทำให้เราตัดสินใจง่ายขึ้น หลังจากคลุมเครือมานาน ยอมรับว่ารู้สึกปวดใจบ้างและเสียความรู้สึก ยังไม่ได้เช็ค ว่ามีใครไดเรคไอจีส่งภาพต้นเหตุมาให้ เพราะเราก็เห็นภาพนี้เองตามข่าวดาวไม่ได้ตัดสินใจผิด (เรื่องเลิกพอร์ช) เพราะมันไม่ได้มีแค่นี้ เราเจออะไรมามากกว่านี้ แต่ดาวไม่พูดดีกว่ายอมรับเสียใจเพราะดาวทุ่มเทความรักเต็มที่ คบมาได้ 9 เดือนมันก็เร็วไป ซึ่งที่ผ่านมามันดีมาตลอด แต่จบแบบนี้ ก็ง่ายๆ

"ดาว พิมพ์ทอง" เปิดใจหลังเลิกกับดาราหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์"


กล่าวต่อ...ไม่ใช่ไม่เชื่อ เรื่องที่มีคนเตือนถึงความเจ้าชู้ของพอร์ช แต่เรารักไปแล้ว เราก็เรียนรู้ แต่สุดท้ายเค้าไม่หยุด เราก็แค่ move on ก็ยังรักเค้า แต่รักตรงนี้ เราไม่ได้ทำร้ายกัน เราต้องกลับมาดูแลตัวเองและยังไม่มีการรีเทิร์น ไม่มีการง้อใดๆ มีแต่การอธิบายที่เราไม่เข้าใจมากกว่าทุกวันนี้ให้อภัยหมดทุกเรื่อง ไม่โกรธแต่ไม่เลือกที่จะกลับไป ดาวยังเป็นเพื่อนกับเขาได้ หนูอาจจะคิดผิด ที่จะเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน การเป็นแฟนกันอาจจะมีอะไรดีขึ้น แต่สุดท้ายไม่มีอะไรดีขึ้น จึงขอกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมดีกว่า

"ดาว พิมพ์ทอง" เปิดใจหลังเลิกกับดาราหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์"

ความรักครั้งนี้ให้บทเรียนในเรื่องรักเร็ว เลิกเร็ว ถ้าจะมีคนใหม่ต้องดูนานๆกว่านี้หนูก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมืนกันดาวอยากพิสูจน์ตัวเอง แต่ในเมื่อมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวัง ก็แยกกันไป หนูยังอายุไม่เยอะ ยังมีเวลาเรียนรู้ต่อไป

logoline