svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของบ้านตกใจพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ในบ้าน

03 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบ้านโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ หลังพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ภายในบ้าน โดยชิ้นส่วนดังกล่าวคล้ายคลึงกับส่วนขาของมนุษย์มากหลังจากนั้นจึงได้นำกระดูกชิ้นดังกล่าวส่งรพ.ปากช่องนานาเพื่อตรวจสอบอัตลักษณ์เพิ่มเติมว่าเป็นชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์หรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.ต.ท.เอก ปิดจัสตุรัส สว.สอบสวน.สภ.หนองสาหร่ายได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์อยู่ภายในบ้านคลองทราย หมู่ 19 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพิสูจน์หลักฐานรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระดูกคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์เป็นชิ้นส่วนกระดูกคาดว่าน่าจะเป็นบริเวณขาขวาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ชัดเจนมากเท่าไหร่ แต่มีชิ้นส่วนคล้ายคลึงกับส่วนขาของมนุษย์มากหลังจากนั้นจึงได้นำกระดูกชิ้นดังกล่าวส่งรพ.ปากช่องนานาเพื่อตรวจสอบอัตลักษณ์เพิ่มเติมว่าเป็นชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์หรือไม่

เจ้าของบ้านตกใจพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ในบ้าน

สอบถามจากนางปราณี รัตนวงศ์ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งกลับมาจากขายของที่ตลาดซึ่งในบ้านตนเองก็เลี้ยงสุนัขไว้ 1 ตัวจึงได้สังเกตุว่าสุนัขตนเองคาบอะไรมาไว้หน้าบ้านจึงได้เดินเข้าไปดูปรากฏว่าเป็นกระดูกตนเองตกใจมากคิดว่าน่าจะเป็นกระดูกมนุษย์จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูและนำไปตรวจสอบ

เจ้าของบ้านตกใจพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ในบ้าน

พ.ต.ท.เอก ปิดจัสตุรัส สว.สอบสวน.สภ.หนองสาหร่าย กล่าวว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบว่าเป็นชิ้นส่วนกระดูกน่าจะเป็นข้อขาแต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นกระดูกของมนุษย์หรือสัตว์เบื้องต้นได้ให้ทางแพทย์นิติเวชของรพ.ปากช่องนานานำชิ้นส่วนกระดูกไปตรวจอัตลักษณ์ที่โรงพยาบาล ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบดูการแจ้งคนหายอีกครั้งในบันทึกประจำวันว่ามีบุคคลสูญหายหรือไม่จะได้ทำการสืบสวนต่อไป

เจ้าของบ้านตกใจพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูกมนุษย์ในบ้าน

ภาพ/สหภาพ พุ่มอยู่ ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline