svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจดินแดง เตรียมนำตัว 4 ขาโจ๋แก๊งรุมโทรมสาว18 ฝากขังศาลอาญา

02 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติ เข้าห้องพักแห่งหนึ่ง ก่อนกระทำชำเราหญิงรายนั่น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง และศาลได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาญาติเหยื่อได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง และศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน จากนั้นชุดสืบสวน สน.ดินแดง ได้บุกเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายศาลได้ทั้งหมด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตำรวจดินแดง เตรียมนำตัว 4 ขาโจ๋แก๊งรุมโทรมสาว18 ฝากขังศาลอาญา


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ได้เตรียมควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วยนายฐิติวุฒน์ หรือเติ้ล จันทะคุณ อายุ 20 ปี นายสหทัย หรือโอม กลิ่นรอด อายุ 19 ปี นายชนะศักดิ์ หรือพีท ศรีสุข อายุ 19 ปี นายพิชัย หรือมิว บุญทอง อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิงและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ไปฝากขังศาลอาญาผลัดแรก 12 วัน
คาดว่าเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปฝากขังก่อนเที่ยงของวันนี้ ทั้งนี้ ท้ายคำร้องทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวตามขั้นตอน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาอาจไปข่มขู่คู่กรณี หรือเข้าไปยุ่งเหยิงเกี่ยวกับพยานหลักฐานต่างๆ

ตำรวจดินแดง เตรียมนำตัว 4 ขาโจ๋แก๊งรุมโทรมสาว18 ฝากขังศาลอาญา

logoline