svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ได้ตัวครบแล้ว 4 ผู้ต้องหาพาสาวกระทำชำเรา

01 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี 4ชายวัยรุ่นชาย ที่อุ้มหญิงวัย 18ปี ขึ้นไปบนคอนโด เพื่อ กระทำชำเรา และลักทรัพย์ ล่าสุด ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ติดต่อประสานกับทางชุดสืบสวน สน.ดินแดงแล้ว

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่1 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง4คนแล้ว ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิงและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน 

ได้ตัวครบแล้ว 4 ผู้ต้องหาพาสาวกระทำชำเรา


รายงานข่าวแจ้งว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 รายมีชื่อเล่นคือ นายฐิติวุฒน์ หรือเติ้ล จันทะคุณ อายุ 20 ปี นายสหทัย หรือ โอม กลิ่นรอด นายชนะศักดิ์หรือพีท ศรีสุขและนายมิวไม่ทราบชื่อและนามสกุล ทั้ง4คนอายุเกิน18ปีหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีกฎหมายต่อไป
ล่าสุดเวลา18.10 น.วันที่ 1 พฤศจิกายน  ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ติดต่อประสานกับทางชุดสืบสวน สน.ดินแดง เพื่อขอเข้ามอบตัว โดย 3 คนล่าสุดที่เข้ามอบตัวคือ นายสหทัย หรือ โอม กลิ่นรอด นายชนะศักดิ์หรือพีท ศรีสุข และนายมิวไม่ทราบชื่อและนามสกุล ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ได้ตัวครบแล้ว 4 ผู้ต้องหาพาสาวกระทำชำเรา

logoline