svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจนครบาล 6 ปล่อยแถวเตรียมความพร้อม

01 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตำรวจนครบาล6" ร่วม"ตำรวจตระเวนชายแดน" ปล่อยแถวเตรียมความพร้อมเฝ้าระวังเหตุประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนครั้งที่ 35 ดูแลความปลอดภัย อำนวยความสะดวก จราจร ขณะที่ตำรวจตระเวนชายแดน เตรียมพร้อมยับยั้งเหตุการณ์

 วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ วัดยานนาวา พล.ต.ต.เมธี รักษ์พันธุ์ ผบก.น.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผบก.น.6 และพ.ต.อ.พรณรงค์ สุริยชัยวงษ์ ผกก.สน.ยานนาวา พร้อมด้วยตำรวจในพื้นที่ บก.น.6 และตำรวจตะเวนชายแดน ที่ 13 ค่ายพระพุทธยอดฟ้า จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 157 นาย ร่วมกันปล่อยแถวเตรียมความพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเครือข่ายภาคีประชาชนเพื่ออำนวยความสะดวกจราจร และรักษาความปลอดภัยประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนครั้งที่ 35

ตำรวจนครบาล 6 ปล่อยแถวเตรียมความพร้อม


พล.ต.ต.เมธี กล่าวว่า ตามที่ทางทางสำนักงาน ตำรวจแห่งชาติ ได้รับมอบหมายภารกิจ สำคัญ ในการที่จะดูแล ความปลอดภัย แล้วอำนวยความสะดวก ทางด้านการจราจร ในการประชุมสุดยอดครั้งนี้ ซึ่งผู้เข้าร่วมการประชุมถือเป็นบุคคลสำคัญ ได้มีการมาเข้าพักในพื้นที่ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ทั้งสิ้น 4 โรงแรม โดยภารกิจส่วนหนึ่ง ของตำรวจ ตชด.ที่มาช่วยครั้งนี้ เพื่อเตรียมพร้อม ในการที่จะยับยั้งเหตุการณ์"ด้วยความห่วงใยของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และพล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น .ทางตำรวจนครบาล 6 จึงต้องสนองนโยบายปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้เต็มที่ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกทุก ด้าน การดูแลความปลอดภัยโดยนอกจากนี้ทางตำรวจนครบาล6 ได้นำสิ่งของบำรุง น้ำดื่ม กาแฟ และเครื่องดื่มชูกำลัง เพื่อให้กำลังพล ที่มาปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้ ทำงานได้อย่างเต็มกำลัง" ผบก.น.6 ระบุ

ตำรวจนครบาล 6 ปล่อยแถวเตรียมความพร้อม

ตำรวจนครบาล 6 ปล่อยแถวเตรียมความพร้อม

logoline