svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ขอหมายจับ 4 ผู้ต้องหา กระทำชำเรา-ลักทรัพย์ (รบกวนเบลอหน้าคนให้สัมด้วยคะ)

01 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรวบรวมหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหา 4 คน ข้อหาร่วมกันกระทำชำเราหญิงสาว- ลักทรัพย์ เผยเหยื่อไม่ได้ถูกมอมยา-มอมเหล้าอย่างเดียว รอผลตรวจร่างกายละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ 1 ในผู้ต้องหาให้การภาคเสธ รับแค่พาสาวไปห้องไม่ได้ร่วมกระทำชำเรา

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่1 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง4คนแล้ว ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิงและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่คุมตัวนายเติ้ลซึ่งเป็นผู้ชักชวนหญิงสาวและไปรับมาร่วมดื่มสุราที่ร้านเหล้าย่านซอยรางน้ำ ทั้งนี้นายเติ้ลให้การภาคเสธ ยอมรับว่าพาหญิงสาวไปที่ห้องด้วย แต่ไม่ได้ร่วมกระทำชำเรา คนที่กระทำชำเราคือเพื่อน3คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าหญิงสาวไม่ได้ถูกมอมยา แต่ถูกมอมเหล้าเท่านั้น เรื่องผลตรวจร่างกายว่าอวัยวะเพศฉีกขาดนั้น ตนไม่ยืนยันต้องรอผลตรวจโดยละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ตำรวจไม่พบว่าคนร้ายมีการวางแผนกันมาก่อน แค่ชักชวนมาร่วมดื่มสุราเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายเติ้ลไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาภิเษกพรุ่งนี้

ขอหมายจับ 4 ผู้ต้องหา กระทำชำเรา-ลักทรัพย์ (รบกวนเบลอหน้าคนให้สัมด้วยคะ)


รายงานข่าวแจ้งว่าผู้ต้องหาทั้ง4รายมีชื่อเล่นคือ นายฐิติวุฒน์ หรือเติ้ล จันทะคุณ อายุ 20 ปี นายสหทัย หรือ โอม กลิ่นรอด นายชนะศักดิ์หรือพีท ศรีสุขและนายมิวไม่ทราบชื่อและนามสกุล ทั้ง4คนอายุเกิน18ปีหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีกฎหมายต่อไปสำหรับพฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหานั้น คือนายเติ้ลรู้จักกับผู้เสียหาย2วันก่อนเกิดเหตุ โดยพบกันที่ร้านอาหารแถวม.หอการค้าและมีการแลกไลน์พูดคุยกัน โดยวันเกิดเหตุทางนายเติ้ล ได้โทรไปหาผู้เสียหายให้มาร่วมกินกับพวกตนที่ร้านเหล้าย่านซอยรางน้ำ ซึ่งผู้เสียหายอยู่กับเพื่อนที่ม.หอการค้า นายเติ้ลได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับตอน23.00น. และพามาดื่มกินจนผู้เสียหายเมาจนต้องประคองพาขึ้นรถจักรยานยนต์ 2คัน ให้ผู้หญิงนั่งกลางถูกประกบหน้าหลังโดยคนร้าย2คนพามาที่ห้องเกิดเหตุ

ขณะที่นายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนผู้เสียหายคนที่เห็นเหตุการณ์คนแรก เปิดเผย เดิมทีน้องผู้หญิงที่ถูกชาย4คนกระทำ จะมีเพื่อนผู้หญิงมาพักด้วย จึงได้ฝากกุญแจห้องไว้ ก่อนที่ออกไปดื่มกันที่ร้านตั้งแต่ เวลา 21.00-02.00 น. ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นขับรถมารับน้องผู้หญิงที่ร้าน ทราบว่าคนที่มารับจีบกันและขอไลน์เมื่อ 2 วันก่อน จนรู้สึกว่าหายไปนานจึงตามออกไปดูที่ห้อง และไขกุญแจห้องแต่ติดโซ่คล้องประตู ขณะนั้นเห็นว่ามีคนในห้องอยู่จึงรีบไปเรียกเพื่อนที่เหลือมาไขประตู ก่อนจะพบว่าฝ่ายหญิงอยู่ในห้องในสภาพน้ำลายฟูมปาก และตาเหลือกเสื้อผ้าอยู่ครบ จึงไปเรียกเพื่อผู้หญิงมาดู ส่วนระหว่างที่มาถึงหอพักยืนยันว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หอพัก

ขอหมายจับ 4 ผู้ต้องหา กระทำชำเรา-ลักทรัพย์ (รบกวนเบลอหน้าคนให้สัมด้วยคะ)

ส่วนเพื่อนอีกคนให้การสอดคล้องกัน โดยยืนยันว่า จำหน้า 2 ใน 4 คนที่ก่อเหตุได้ และเมื่อผู้เสียหายรู้สึกตัว ได้สอบถามผู้เสียหายและทราบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และไม่ทราบว่ามีใครบ้าง รวมถึงไม่สามารถจดจำใบหน้าใครได้เพราะห้องถูกปิดไฟ

logoline