svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชาคริต" ไม่ย้อนอดีต ชีวิตผมตอนนี้คือภรรยาและลูก ปัดดราม่า "วุ้นเส้น"

01 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่าอดีตเจ้าพ่อคาสโนว่า อย่าง "หนุ่ม- ชาคริต แย้มนาม" ที่ตอนนี้เป็นฝั่งฝาไปแล้ว ทุ่มเทการดูแลภรรยา และลูกอย่างเต็มที่ แย้ม อาจมีคนที่ 2 ให้รอลุ้น พร้อมปฎิเสธถึงปมดราม่า ที่ อดีตภรรยาสาว อย่าง "วุ้นเส้น" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตโสดหลังแยกทาง

สำหรับ"หนุ่ม- ชาคริต แย้มนาม"หลังจากที่แฟน ๆ บ่นเมื่อไรจะมีคนที่ 2 สักที ล่าสุดงาน วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
หันหน้ามาทำธุรกิจเพิ่มขึ้น แล้วงานในวงการกับครอบครัวต้องจัดสรรเวลามากขึ้นไหม ?
ชาคริต : ไม่นะครับ เราทำรายการ บักโพธิ์ ก็เป็นเหมือนธุรกิจครอบครัว อีกอย่าง ก็ไม่ได้รับละครทีเดียวสามเรื่องเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มันอาจจะมีคาบเกี่ยวนิดหน่อย แต่สุดท้ายพอปิดกล้อง ก็ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น และรอเรื่องใหม่เปิด จะมีเวลาว่างอยู่สักเดือน สองเดือน

"ชาคริต" ไม่ย้อนอดีต ชีวิตผมตอนนี้คือภรรยาและลูก ปัดดราม่า "วุ้นเส้น"

พอมีลูกก็แบ่งเวลาได้มากขึ้น ?
ชาคริต : มันก็ด้วยครับ ทุกอย่างมาโดยธรรมชาติ อย่าเรียกว่าใช้ความตั้งใจเลย มันไม่ได้ต้องตั้งใจ เพราะมันเป็นสัญชาตญาณของเราที่ทุกอย่างจะจัดสรรให้ลงตัวเอง อย่างหากเราไปกองถ่ายหรือไปไหนนาน ๆ เราก็จะคิดถึงลูก คือลูกกับครอบครัวแทบจะมาก่อนอยู่แล้วครับ
จะมีเวลาทำน้องให้น้องโพธิ์เพิ่มอีกคนไหม ?
ชาคริต : เดี๋ยวรอลุ้น (ยิ้ม)
แสดงว่าเริ่มมีแววแล้วใช่ไหม ?
ชาคริต : รอลุ้นกันต่อไปครับ (ยิ้ม) ก็อยากจะมีแต่เราก็ยังไม่อยากพูดมาก รอให้มาก่อนแล้วค่อยพูดดีกว่า
หรือเพราะเราถือเคล็ดด้วย เลยยังไม่อยากบอก ?
ชาคริต : ถือเคล็ดว่าจะต้องมาครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ปล่อยแบบธรรมชาติ เราเพิ่งที่จะปล่อยนี่เองครับ ยังอยู่ในกระบวนการอยู่

"ชาคริต" ไม่ย้อนอดีต ชีวิตผมตอนนี้คือภรรยาและลูก ปัดดราม่า "วุ้นเส้น"

ดูเราค่อนข้างมั่นใจว่า หากเปิดอู่ปุ๊บ ก็ติดปั๊บเลย ?
ชาคริต : มีความมั่นใจสูงมาก (หัวเราะ)
แสดงว่าเพิ่งเปิดอู่ไปได้ไม่นาน ?
ชาคริต : ใช่ ที่ผ่านมาเราก็ให้เขาได้ดูแลสุขภาพบ้างเนอะ เอาให้ชัวร์ก่อน และโพธิ์ก็ซนเหลือเกิน ก็เลยให้เขาเริ่มเดิน เริ่มวิ่ง เริ่มพูดรู้เรื่อง เราถึงคิดว่าโอเค อีกคนก็น่าจะพร้อมมาได้แล้วมั้ง

"ชาคริต" ไม่ย้อนอดีต ชีวิตผมตอนนี้คือภรรยาและลูก ปัดดราม่า "วุ้นเส้น"

คาดหวังไหมว่า คนที่สองอยากได้ลูกผู้หญิงเลย ?
ชาคริต : ถ้าถามจริง ๆ เราได้ผู้ชายแล้ว คนต่อไปก็อยากได้ผู้หญิงแหละ แต่ตัวเราเองอะไรก็ได้ แค่ขอให้มาแค่นั้นเองครับ
ได้บอกน้องโพธิ์ไหมว่าจะมีน้องให้แล้วนะ ?
ชาคริต : ก็ถาม มีน้องไหม น้องมาไหม น้องอยู่ไหน เพราะหลัง ๆ ชอบมองใต้หว่างขาตลอด เลยมีคนทักว่าสงสัยมาจ่อแล้วมั้ง ผู้ใหญ่เขาก็บอกโบราณเขาว่ากัน แต่เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ปล่อยให้ตัวเองเครียด
ภรรยาพร้อมใช่ไหม ?ชาคริต : พร้อม นางแข็งแรงมากครับถามถึงเรื่องที่ลูกชายพี่ต่าย เพ็ญพักตร์ เสียไป ?ชาคริต : ครับ ก็แสดงความเสียใจกับคุณแม่ไป เราสนิทกับแม่ต่ายเหมือนแม่เหมือนลูก และพอได้รู้ข่าวมันกะทันหันมาก น่าจะรู้วันเดียวกับที่ทุกคนรู้ เลยโทรไปหา แม่ก็ไม่ได้บอกใครในไอจี

"ชาคริต" ไม่ย้อนอดีต ชีวิตผมตอนนี้คือภรรยาและลูก ปัดดราม่า "วุ้นเส้น"

เราพอทราบใช่ไหมว่าลูกชายพี่ต่ายป่วยมานานแล้ว ?
ชาคริต : นานแล้วครับเท่าที่ทราบ แต่ไม่ตามข่าวหรืออัปเดตอะไรกัน เพราะปีหนึ่งกว่าเราจะได้เจอกันก็แค่ 1-2 ครั้ง ต่างคนก็ต่างทำงาน พอเราทราบข่าวก็เสียใจครับ เพราะด้วยความที่รักท่านเหมือนแม่คนหนึ่ง แต่พอได้คุยกับแม่ ท่านก็แข็งแรง มองให้เป็นสัจธรรม เกิดแล้วดับ ตั้งแต่วันที่คุยกันตอนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันอีกเลย แต่ผมเชื่อว่าด้วยความแข็งแรง แข็งแกร่งของแม่ และเข้าใจในธรรมะ ทุกอย่างต้องดีขึ้น เราต้องมีความเข้าใจ ผมว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจของกฎธรรมชาติ อยู่ที่จะเจอช้าหรือเร็วแค่นั้น

ถามถึงเรื่องก่อนหน้าที่ วุ้นเส้น ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ หลังเลิกกันแล้ว ?
ชาคริต : อันนี้ขอไม่คอมเมนต์ได้ไหม เพราะมันเป็นเรื่องของการให้สัมภาษณ์ น่าจะอยู่ที่คำถามมากกว่านะ ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบได้ เพราะมันไม่ใช่ชีวิตของผมแล้ว ชีวิตของผมตอนนี้อยู่กับภรรยาและลูก อันนี้คือสิ่งที่ผมต้องโฟกัส ผมขอไม่ตอบเรื่องอดีตดีกว่า

"ชาคริต" ไม่ย้อนอดีต ชีวิตผมตอนนี้คือภรรยาและลูก ปัดดราม่า "วุ้นเส้น"

logoline