svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พี่ชายเหยื่อสาวถูกรุมโทรม เผยน้องสาวและครอบครัวมีสภาพจิตใจย่ำแย่

01 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่ชายเหยื่อหญิงสาวถูกรุมโทรม เผยน้องสาวและครอบครัวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ หลังเกิดเหตุ 4 ชายฉกรรย์รุมโทรม ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พี่ชายเหยื่อสาวถูกรุมโทรม เผยน้องสาวและครอบครัวมีสภาพจิตใจย่ำแย่

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 พ.ย.2562 นายสมยศ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พี่ชายของเหยื่อหญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของน้องสาวหลังเกิดเหตุถูกรุมโทรมว่า ตอนนี้สภาพจิตใจทั้งของตัวน้องสาว และก็ครอบครัวค่อนข้างย่ำแย่ ตัวน้องสาวเองแพทย์สั่งให้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะหลังเกิดเหตุไม่พูดคุยร่าเริงแบบปกติ ซึ่งเราพยายามปิดกั้นสื่อทุกอย่าง โดยเฉพาะทางโซเชียลมีเดีย เราจะไม่ให้แตะเลย อยากฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดีกว่า ให้ยอมรับในสิ่งที่พวกเขาทำดีกว่า ซึ่งหลังเกิดเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังไม่ได้ติดต่อมาพูดคุยถึงการกระทำดังกล่าวเลย

พี่ชายเหยื่อสาวถูกรุมโทรม เผยน้องสาวและครอบครัวมีสภาพจิตใจย่ำแย่

ต่อมาเวลา13.00น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ได้ทำการควบคุมตัว 1 ใน 4 ผู้ต้องสงสัย ที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดมาทำการสอบปากคำ โดยขณะนี้ผู้ต้องสงสัย ยังคงให้การปฏิเสธ 
ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า 4 ผู้ต้องสงสัยเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ จำนวน 2 คน ส่วนอีก 2 คน เป็นนักศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย

logoline