svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เวียร์เผยอยากเหมาโรงหนังเพื่อดูกับเบลล่าสองคน

01 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่มสุดหล่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เผยอยากเหมาโรงหนังสักที่เเต่ไม่รู้จะมีที่ไหนให้บ้าง อยากพาเบลล่าไปดูด้วยกันสองคน เล่นเอาเเฟนๆที่ได้ยินคงหุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว

จากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไปออกงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์สุดน่ารักที่จะทำให้ "เบลล่า"โดยก่อนหน้าที่จะพูดถึงนางเอกสุดสวย ได้กล่าวถึงหนังที่เขาได้เเสดงว่า

เวียร์เผยอยากเหมาโรงหนังเพื่อดูกับเบลล่าสองคน

เวียร์กล่าว...ส่วนกระแสภาพยนตร์ "ดิว ไปด้วยกันนะ" ดีก็ดีใจถือเป็นอีกผลงานที่ทาง "พี่มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" และทีมงานทุกคนตั้งใจทำออกมา หวังโดนใจทุกกลุ่มทุกวัยแต่เชื่อว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบก็พร้อมรับคำติชมเพื่อเป็นอะไรที่จะไปพัฒนาต่อส่วนคนชอบก็ดีใจตนทำหน้าที่เต็มที่อยากให้ไปดูและตัดสินใจเองว่ามีแนวคิดชอบเรื่องนี้หรือไม่อย่างไรติชมมาได้ อย่างที่บอกขอพัฒนาตั้งใจทำทุกผลงานให้ออกมาดีที่สุดตนไม่ใช่เพิ่งเข้ามาในวงการเลยต้องตั้งใจมากกว่าเด็กที่เพิ่งเข้ามาต้องทำให้ดีทุกงานกับฉากเลิฟซีนก็เห็นเยอะแล้วกลัวจะเบื่อกันเรื่องนี้ก็มีครบรสถึงเรื่องราวที่อยากจะเล่าในภาพยนตร์นี้และไม่คาดหวังรายได้ถึง 100 ล้าน

เวียร์เผยอยากเหมาโรงหนังเพื่อดูกับเบลล่าสองคน


ถามถึง "เบลล่า ราณี" ก็ยังไม่ได้ดูเพราะเพิ่งกลับมาจากทำงานที่ต่างประเทศแต่บอกเขาแล้วให้ชวนเพื่อนไปดูว่าหนังรักในยุค 90 เป็นแบบนี้ก็ได้ย้อนไปในวัยเด็กได้ฟังเพลงชมบรรยากาศคิดว่าน้องคงชอบ เล็งเหมาโรงภาพยนตร์ ไม่รู้มีที่ไหนให้ปิดบ้าง เผื่อจะพาไป

logoline