svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดถึงเเม่มณี

01 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เวียร์ ศุกลวัฒน์"เผยเคยร่วมงานกับ "เเม่มณี" ไร้ปัญหา จ่ายค่าตัวครบ ทำงานเต็มที่ เหตุที่รับ ดูจากเนื้องานที่ทำก็น่าสนใจ แต่ไม่รู้เบื้องหลังแต่ละคนเป็นยังไง ซึ่งไม่ได้อยู่ในการควบคุม

หลังจากที่มีข่าวพัวพันมากมายสำหรับดาราหลายๆคนที่ไปร่วมงานกับเเม่มณีซึ่งหลายบางคนก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้กันบ้างเเล้วคราวนี้เรามาด้านของพระเอกหนุ่มหล่อ"เวียร์ ศุกลวัฒน์"ที่ล่าสุดได้ออกมาพูดถึงการได้ไไปร่วมงานกับ"เเม่มณี"

เปิดใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดถึงเเม่มณี

โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า...."ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับ "แม่มณี" อยู่แล้ว ตนไปทำงานที่ได้รับมอบหมายตามปกติ ข่าวที่เกิดขึ้นก็ตกใจและไม่รู้เรื่องก็ติดตามข่าวอยู่ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบลงยังไง แอบอึ้ง คงต้องมีการจัดการจนถึงสุดท้าย และจะจบด้วยดี ถามว่าต้องระวังตัวไหมกับการที่เอาคนมีชื่อเสียงแอบอ้างสร้างเครดิตให้ตัวเอง ในส่วนที่รับงานก็ไม่เคยมีปัญหาและได้รับเงินครบหมด ดูจากเนื้องานที่ทำก็น่าสนใจ แต่ไม่รู้เบื้องหลังแต่ละคนเป็นยังไง ซึ่งไม่ได้อยู่ในการควบคุมทั้งหมดได้และหวังว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ส่วนตัวไม่คิดว่าพลาดเพราะทำงานจบด้วยดีทำเต็มที่และได้รับค่าตัวครบ ทั้งนี้อยู่ที่มุมมองว่าการเอาดาราไปสร้างเครดิตให้ตัวเองโดยการเป็นดาราใครก็อยากเข้ามาหาอยู่แล้วอยู่ที่ตัวเองที่จะระวังว่าคนที่เข้ามาจะมาในทางที่ดีมีประโยชน์หรือไม่ดีต้องสแกนด้วยตัวเองประมาณนึงและทำให้ดีที่สุดยันไม่มีผลกระทบทำงานแฮปปี้ผ่านไปด้วยดี แต่ผลกระทบจะเป็นหลังจากนั้นซึ่งอยากให้กำลังใจทุกฝ่ายหากเจ้าหน้าที่เรียกก็ยินดีไปแต่คงไม่มีอะไรเพราะตนไม่มีข้อมูลเท่าไหร่"

logoline