svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บ้านปูฯ รับเทรนด์ให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีพลังงานผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม

31 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีพลังงานของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก นำโดยนางสาวกนกวรรณ จิตต์ชอบธรรม ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีพลังงาน และ นายธนะศักดิ์ มานนท์ ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม จัดงานสัมมนา "การพัฒนาธุรกิจโรงแรมให้เติบโตอย่างยั่งยืน" ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ในเขตพื้นที่หัวหิน-ชะอำ ณ โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการโรงแรมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจโรงแรมอย่างยั่งยืน ด้วยการนำเทคโนโลยีและพลังงานสะอาดมาช่วยในการบริหารจัดการโรงแรมให้มีประสิทธภาพมากขึ้น พร้อมช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจและใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยมีนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำและสมาชิก ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและอุตสาหกรรมอื่นๆ ในเขตพื้นที่หัวหิน-ชะอำ สนใจเข้าร่วมงานกว่า 100 คน

ในการสัมมนาครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาร่วมให้ความรู้การพัฒนาธุรกิจโรงแรม ได้แก่ คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี อุปนายก/ประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อม สมาคมโรงแรมไทย บรรยายเกี่ยวกับการพัฒนาโรงแรมให้กลายเป็นโรงแรมสีเขียว ภายใต้หัวข้อ "Green Hotels : Your Path to Success through Sustainability" และ คุณอุดมชัย แอนโทนี่ มิคสิรกุล Regional Manager บริษัท อโกดา เซอร์วิส บรรยายในหัวข้อ "วิวัฒนาการของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและความสำเร็จในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง" เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ผู้ประกอบการโรงแรมในการวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม


นางสาวกนกวรรณ จิตต์ชอบธรรม ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีพลังงาน บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ที่เน้นการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพภายใต้กลยุทธ์ Greener & Smarter พร้อมยึดถือแนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืนซึ่งคำนึงถึงประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (Environment, Social and Governance: ESG) เราจึงต้องการนำประสบการณ์และโนว์ฮาวด้านนวัตกรรมพลังงานมาร่วมแบ่งปันให้แก่ผู้ประกอบการในทุกธุรกิจ ได้เรียนรู้และนำเทคโนโลยีด้านพลังงานมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตนเองเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและการเติบโตอย่างยั่งยืน ตอบรับเทรนด์โลกและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งโซลาร์โซลูชันหรือเทคโนโลยีด้านพลังงานก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถนำมาช่วยบริหารต้นทุนทางธุรกิจ ส่งมอบการบริการที่สร้างความสะดวกสบายแก่ผู้มาเข้าพัก 


พร้อมขยายฐานลูกค้าที่สนใจเลือกใช้แบรนด์สินค้าหรือบริการที่รับผิดชอบต่อสังคมเท่านั้น" บ้านปูฯ ในฐานะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการระบบโซลาร์โซลูชันและเทคโนโลยีพลังงานที่เกี่ยวข้องอย่างครบวงจรที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม รวมถึงธุรกิจการบริการ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมุ่งมั่นที่จะให้บริการและนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกองค์กร พร้อมด้วยบริการหลังการขายอย่างดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้พลังงานงานสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจได้อย่างแท้จริง 


สำหรับผู้ประกอบการ หรือกลุ่มธุรกิจใดที่สนใจติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ หรือต้องการให้บริษัทจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีพลังงาน  สามารถติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02-095-6599 หรือ อีเมลล์[email protected]และดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.banpuinfinergy.co.th 

logoline