svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"อ้อย-ศรีวิภา" แจ้งความเอาผิดผู้ประกาศข่าว ข้อหาหมิ่นประมาท

31 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อ้อย-ศรีวิภา" แจ้งความเอาผิดผู้ประกาศข่าวช่องดัง ข้อหาหมิ่นประมาท จากกรณีนำข่าวของตนไปนำเสนอข่าว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลถึงเรื่องรูปภาพของตน

วันนี้ (31 ต.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ศรีวิภา หรืออ้อย กลางเบิด อายุ 35 ปี นางแบบเสื้อผ้าแฟชั่นและเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ จ.29/2561 ลงวันที่ 25 ม.ค. 2561 ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกง" ได้ที่ห้องพักเลขที่ 1338/788 ชั้น 39 คอนโดแห่งหนึ่ง บน ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. หลังจากนั้นได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเซียลเรื่องรูปภาพของ น.ส.ศรีวิภา ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

"อ้อย-ศรีวิภา" แจ้งความเอาผิดผู้ประกาศข่าว ข้อหาหมิ่นประมาท

วันนี้ ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ น.ส.ศรีวิภา หรืออ้อย กลางเบิด อายุ 35 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ดลพิษิฐ คำผง รองสว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้ประกาศข่าวชาย (พุทธ อภิวรรณ) รายการทุบโต๊ะข่าว และนายนัด (นามสมมุติ) คู่กรณีที่แจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาหมิ่นประมาทเป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยนำเอกสารหลักฐานเป็นภาพและข้อความการสนทนา ขณะออกรายการดังกล่าว
น.ส.ศรีวิภา กล่าวว่า หลังจากที่ตนถูกเจ้าหน้าที่กองปราบปรามจับกุม ทำให้มีภาพของตนที่กำลังทำการรักษากรามกับขากรรไกรในห้องพัก เนื่องจากมีปัญหาการเคี้ยวอาหาร หลังจากได้รับการประกันตัวตนเดินทางไปชี้แจงให้สัมภาษณ์นานกว่า 1 ชม. ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว แต่กลับไม่ได้เอาข้อมูลที่ตัวเองอยากให้สัมภาษณ์ออกรายการ แต่กลับเอาความคิดเห็นส่วนตัวมาเสนอเป็นข่าวประมาณ 2 นาที จนทำให้ข้อมูล ความจริงที่ตนอยากเสนอไปนั้นถูกบิดเบื้อน ทำตนเกิดความเสียหายเพิ่มขึ้นไปอีก จึงนำหลักฐานพร้อมวีดีโอรายการทุบโต๊ะข่าวมามอบให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

"อ้อย-ศรีวิภา" แจ้งความเอาผิดผู้ประกาศข่าว ข้อหาหมิ่นประมาท

ร.ต.อ.ดลพิษิฐ กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำการตรวจสอบหลักฐาน และจะเชิญคู่กรณีมาให้ปากคำต่อไป

logoline