svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ต้นไม้ล้มทับ "ดร.เดือนเด่น นิคมบริรักษ์" เสียชีวิต

31 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.30น. วันที่ 31 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจคลองตันเข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 30 ซอยเอกมัย 12แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ดร.เดือนเด่น นิคมบริรักษ์ อายุ 54 ปี ผอ.วิจัย ด้านบริหารการจัดการระบบเศรษฐกิจฝ่ายวิจัย เศรษฐกิจรายสาขา สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) ประสบอุบัติเหตุ ถูกต้นไม้ล้มทับภายในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนคนภายในบ้านช่วยกันนำส่งรพ.คามิลเลี่ยนและทนพิษไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลังปลูกในพื้นที่ส่วนตัว เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีต้นไม้โดยรอบ ตรวจสอบบริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน พบตอต้นปาล์มความยาวประมาณ 4 - 5 เมตร ล้มฟาดอยู่กับม้านั่งหินอ่อนและชิงช้าจนได้รับความเสียหาย โดยต้นปาล์มต้นดังกล่าวยืนต้นตายอยู่มาเป็นเวลานานจนโคนต้นพุพังจากข้างใน

ต้นไม้ล้มทับ "ดร.เดือนเด่น นิคมบริรักษ์" เสียชีวิต


จากการสอบสวนพบข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ดร.เดือนเด่น พร้อมคนรับใช้ได้เดินออกกำลังกายบริเวณสวนหน้าบ้านซึ่งมีโต๊ะม้านั่งและชิงช้า และเครื่องเล่น จู่ ๆ ต้นปาล์มต้นดังกล่าวจะค่อยเอนล้มมาทาง ดร.เดือนเด่น ที่ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวพอดี 
ซึ่งดร.เดือนเด่น ก็ได้หลบต้นปาล์มแล้วแต่ไม่พ้นต้นตอของต้นปาล์มทับโดนบริเวณที่ขาจนดร.เดือนเด่นเสียหลักล้มลงศีระษะฟาดเข้ากับเครื่องเล่นซึ่งเป็นเหล็กได้รับบาดเจ็บ และหมดสติก่อนที่จะมีผู้ให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.คามิลเลี่ยน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.จุฬาฯเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนที่จะมอบศพให้ญาติรับดำเนินการทางศาสนาต่อไป

ต้นไม้ล้มทับ "ดร.เดือนเด่น นิคมบริรักษ์" เสียชีวิต

ต้นไม้ล้มทับ "ดร.เดือนเด่น นิคมบริรักษ์" เสียชีวิต

logoline