svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจสาวถูกหนุ่มโรคจิตประชิดตัว สำเร็จความใคร่!

30 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจสาวถูกหนุ่มโรคจิตประชิดตัวสำเร็จความใคร่ ระหว่างทางลงบันไดเลื่อนทางออกประตู สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท ทิ้งคราบเลอะเสื้อผ้า เจ้าตัวตกใจ เชื่อไม่ใช่คนสติไม่ดี ตำรวจส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจวงจรปิดหาตัวผู้ต้องสงสัย

จากกรณีหญิงสาวโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เตือนภัยสังคม หลังถูกชายโรคจิตสำเร็จความใคร่ใส่ชุด ขณะเดินลงบันไดเลื่อนรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท ประตู 1 โดยเหตุเกิดเมื่อ เวลา 09.00 น. วันที่ 30 ต.ค.นั้น ความคืบหน้า เวลา 18.30 น. วันที่ 30 ต.ค. น.ส.เอ (ขอสงวนชื่อจริงนามสกุลจริง) อายุ 30 ปี เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวัน กับ ร.ต.อ.หญิง วิวรรธน์ นาคลดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ภายหลังจากถูกชายโรคจิตสำเร็จความใคร่ใส่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
น.ส.เอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะจะเดินทางไปทำงานในช่วงเช้า ซึ่งขณะนั้นได้เดินลงบันไดเลื่อนทางออกประตู 1 ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท ด้านใกล้เคียงกับร้านกาแฟชื่อดัง เนื่องจากผู้คนไม่พลุกพล่าน โดยขณะนั้นได้ใส่หูฟังเพื่อฟังเพลงตามปกติ เมื่อลงบันไดเลื่อนมาได้สักระยะก็เริ่มรู้สึกว่ามีคนมายืนอยู่ด้านหลัง เมื่อหันไปก็พบชายคนหนึ่งยืนชิดมาก ห่างเพียงบันไดขั้นเดียวเท่านั้น ทั้งที่ผู้คนไม่ได้เบียดเสียด จึงรู้สึกตกใจ รีบวิ่งไปในจุดที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเมื่อหันกลับไปดูก็เห็นชายคนดังกล่าวเดินผ่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเช่นกัน แต่ถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจสอบ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวถูกตรวจเรื่องอะไร จากนั้นจึงไปขึ้นรถไฟใต้ดินเพื่อไปทำงานที่ย่านศูนย์ประชุมสิริกิตต์ ตามปกติ

เปิดใจสาวถูกหนุ่มโรคจิตประชิดตัว สำเร็จความใคร่!


น.ส.เอ เผยอีกว่า หลังจากถึงสถานีปลายทาง และกำลังจะออกจากสถานีก็มีพลเมืองดีเดินเข้ามาบอกว่าที่บริเวณสะโพกด้านหลัง เลอะคราบคล้ายฟองนมจากกาแฟคาปูชิโน่ จึงรู้สึกแปลกใจเนื่องจากไม่ได้ไปนั่งทับ หรือ กินกาแฟแต่อย่างใด จึงลองเอามือปาดและดมดูก็พบว่าไม่ใช่กลิ่นของนม จึงรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำที่ทำงานและล้างออก ก่อนเปลี่ยนชุด ซึ่งไม่ทราบว่าไปโดนจากจุดไหน แต่มีชายต้องสงสัยเพียงคนเดียวเท่านั้นที่มายืนใกล้ชิดก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าตกใจมาก และเมื่อหาข้อมูลก็พบว่าเคยมีผู้ประสบเหตุเหมือนกัน ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 
จึงตัดสินใจเดินทางมาลงบันทึกประจำวันและขอให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เปิดใจสาวถูกหนุ่มโรคจิตประชิดตัว สำเร็จความใคร่!


"ยอมรับว่าตกใจมากจึงไม่สามารถจดจำรูปพรรณของชายคนดังกล่าวได้ แต่คาดว่าไม่ใช่คนสติไม่ดีอย่างแน่นอน และอยากฝากเตือนประชาชน ถึงจะใส่หูฟังแต่ก็ต้องสังเกตและระมัดระวังรอบตัวให้ดี ป้องกันผู้ไม่หวังดีมาก่อเหตุ อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้มาดำเนินการตามกฎหมาย เนื่องจากพื้นที่ที่เกิดเหตุคือรถไฟฟ้าใต้ดินที่มีคนใช้บริการมาก และไม่มีใครสมควรโดนกระทำเช่นนี้ จึงตัดสินใจเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยดำเนินการ" น.ส.เอ กล่าว
ด้าน พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ภายหลังจากนี้จะให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ต้องสงสัย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline