svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฮือฮา!! "เอฟซี โตเกียว" สนใจดึง "ศิวกรณ์" ลุยเจลีกปีหน้า

29 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เฟย" ศิวกรณ์ เตียตระกูล มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล2019 ตกเป็นข่าว ได้รับความสนใจจากทีมรองจ่าฝูงเจลีก อย่างเอฟซี โตเกียว โดยหวังให้ไปทดสอบฝีเท้าในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

หลังจากที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2019 หลังบุกถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 5-2 และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 ในเกมนัดสุดท้าย เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา (26 ต.ค.) ทำให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไปครอง เพราะเฮดทูเฮดดีกว่า บุรีรัมย์ (มี 58 แต้มเท่ากัน)

ฮือฮา!! \"เอฟซี โตเกียว\" สนใจดึง \"ศิวกรณ์\" ลุยเจลีกปีหน้า


โดยเจ้าของแชมป์ไทยลีก2019 ทีมล่าสุดอย่างสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีหลายทีมในเจลีกสนใจทั้ง "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา และยังมี "เฟย" ศิวกรณ์ เตียตระกูล อีกรายที่ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของรองจ่าฝูงเจลีกอย่างเอฟซีโตเกียว โดยเอเย่นต์ของศิวกรณ์ เผยว่าเอฟซี โตเกียว สนใจจะดึงไปทดสอบฝีเท้าในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งเมื่อมีข้อเสนอเข้ามาก็จะทำการแจ้งเรื่องให้นักเตะทราบ แต่สุดท้ายแล้วนักเตะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะไปหรือไม่ไป
สำหรับผลงานในปีนี้ของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ และเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกมาครองได้ ส่วนผลงานกับทีมชาติไทยก็ได้รับโอกาสจาก อากิระ นิชิโนะ ให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

logoline