svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" โป๊ะเเตกโดนเบลล่าจับได้ซื้อนาฬิกาหรู!

29 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืดอกรับซื้อนาฬิกาหรูเอง หลังถูก"เบลล่า ราณี" ถามกลาง IG โต้กลับเบลล่าก็ซื้อกระเป๋าเหมือนกันอย่าคิดว่าตนไม่รู้ ขำๆไม่ได้เข้าสมาคมคนกลัวแฟน

พระเอกสุดหล่อหน้าเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืดอกรับซื้อนาฬิกาหรูเอง หลังถูก"เบลล่า ราณี"ถามกลางIGไหนว่ายืมเพื่อนมา บอกแค่แกล้งบอกไปอย่างนั้นแต่ฝ่ายหญิงคงรู้อยู่แล้ว ปัดถึงขั้นโดนดุมองเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง แซวกลับเบลล่าก็ซื้อกระเป๋าเหมือนกันอย่าคิดว่าตนไม่รู้ ขำๆไม่ได้เข้าสมาคมคนกลัวแฟนแต่เข้าใจมากกว่า โดยให้สัมภาษณ์ว่า

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" โป๊ะเเตกโดนเบลล่าจับได้ซื้อนาฬิกาหรู!


สรุปนาฬิกายืมเพื่อนมาหรือซื้อเอง ?"ผมซื้อเอง"เหมือนเบลล่าเข้าไปคอมเมนต์ ไหนว่ายืมเพื่อนมา ?"บางทีพอเราซื้อของที่มันแพง เราก็ต้องบอกว่ายืมเพื่อนมาใส่เล่นๆ ก่อน หรือไม่ก็แบบเพื่อนมีเยอะ เลยเอามาลองว่ามันเข้ากับเราไหม แต่จริงๆ คือซื้อครับ"
ทำไมตอนนั้นถึงตัดสินใจบอกว่ายืมเพื่อน หรือเพราะไม่อยากมีปัญหา ?กวนๆ ไปครับ แต่เขาก็พอจะมีกลิ่นรู้แหละว่า ซื้ออีกแล้ว"แสดงว่าเขาก็ค่อนข้างควบคุมการใช้เงินของเราอยู่เหมือนกัน ?"ไม่ครับ จริงๆ เขาสนับสนุนครับ ด้วยความที่บางอย่างที่ผมซื้อ เช่น ที่ดิน พวกที่สามารถเก็บแล้วสร้างมูลค่าพอความจริงเปิดเผย โดนดุไหม ?
"เขาก็บอก ว่าแล้ว"

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" โป๊ะเเตกโดนเบลล่าจับได้ซื้อนาฬิกาหรู!


ตัวเราเองมีแนะนำเขาให้ซื้ออะไรลงทุนไหม ?
"จริงๆ ต่างคนต่างแนวครับ อย่างผมเมื่อก่อนไม่รู้ว่าทำไมต้องซื้อกระเป๋า เพราะผมไม่รู้ว่าบางทีมันคือการลงทุน เพราะผมเห็นเขาขายเพื่อนๆ ขายคนที่อยู่ในกลุ่มแล้วได้ราคาดี มันก็เหมือนกันกับเรา เพราะเขาก็รู้ว่าทำไมพี่เวียร์ชอบซื้อมอเตอร์ไซค์วินเทจ หรือซื้อของอะไรพวกนี้ที่ผู้ชายชอบ มันก็คือการลงทุน"
ปกติเวลาจะซื้ออะไรต้องปรึกษาก่อนไหม ?
"ถ้าเป็นอะไรที่เขาไม่มีข้อมูล เราก็จะซื้อมาก่อนแล้วค่อยบอกเขา แต่ถ้าเขาน่าจะรู้ว่าเป็นยังไง เราก็ต้องขายดีหรือไม่ขายดีต้องปรึกษากันก่อน ช่วยกันคิด ถ้าซื้อมาจะช่วยลงทันได้ไหม"
เหมือนเป็นการวางแผนอนาคตไปในตัว ?
"มันก็ต้องช่วยกันคิดครับ บางทีคิดคนเดียวมันก็หลายหัวดีกว่าหัวเดียวอะ"
แอบมีการฉายแววเรื่องการควบคุมงบที่ใช้บ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ๆ"
ไม่เข้าสมาคมว่าที่คนกลัวภรรยาเนอะ ?
"ผมว่าเขาเข้าใจ ไม่เชิงกลัวมีแค่บางอย่าง ทำไมต้องทำให้ผมดูเป็นแมวเหมียวยังไงก็ไม่รู้"
ยืนยันว่าไม่กลัว ?
"กลัวๆ (ยิ้ม) จบๆ ไป กลัว"
คลิกเข้าชมภาพ

logoline