svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จุ๋ย" โพสต์ความรู้สึกถึง "แอฟ" หลังไปเซอร์ไพรส์วันเกิด

29 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุ๋ย วรัทยา"โพสต์ความรู้สึกถึง "แอฟ ทักษอร " หลังไปเซอร์ไพรส์วันเกิด โดยได้พูดกับจุ๋ยว่า "ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ" เล่นเอาน้ำตาจุ๋ยเเทบไหล

ซึ้งเลยงานนี้ เพราะล่าสุด "จุ๋ย วรัทยา" ได้โพสต์ความรู้สึกถึงพี่สาวคนสนิทอย่าง "แอฟ ทักษอร" หลังไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด ด้วยความสนิทกันเเบบที่ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างมีให้กัน จนกลายเป็นมิตรภาพที่ดีในวันนี้ เเถมสาวจุ๋ยยังโพสต์ไว้ว่า "ชีวิตคนเราไม่ต้องมีเพื่อนเยอะแยะ ขอให้มีแค่คนคุณภาพ เป็นกัลยาณมิตรที่ดี จริงใจ รักกันแบบไม่มีเงื่อนไขแม้เพียงคนเดียวก็มีค่าและโชคดีมากๆแล้วค่ะ ซึ่งโชคดีมากที่จุ๋ยมีเพื่อนแบบนี้หลายคน และพี่แอ๊ฟก็เป็น1 ในนั้นเสมอ รักตลอดมาเชื่อว่าพี่แอ๊ฟสัมผัสได้เสมอค่ะ สุขสันต์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักนะคะ"

"จุ๋ย" โพสต์ความรู้สึกถึง "แอฟ" หลังไปเซอร์ไพรส์วันเกิด

ต่อมา"จุ๋ย วรัทยา"ได้โพสต์คลิปต่อด้วยข้อความว่า "55555 ร้องไห้ซะงั้นเรื่องมีอยู่ว่าพี่แอ๊ฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพร์สวันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอ๊ฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอ๊ฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอ๊ฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง พี่แอ๊ฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา มองตาพี่แอ๊ฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น10กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาวๆเหมือนละคร กินข้าวกันปีละ2-3 ครั้งนับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก1คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง3 คนเลยค่ะ เอาจริงๆวันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้วแต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ รักพี่แอ๊ฟเสมอนะคะ ขอบคุณเฮียแด๊กที่เชิญไปร่วมงานนะคะ @dackdevil ขอบคุณป้าจิตที่อัดคลิปด้วยความตกใจร้องไห้ไปด้วยกับเรา"

"จุ๋ย" โพสต์ความรู้สึกถึง "แอฟ" หลังไปเซอร์ไพรส์วันเกิด


ซึ่งทำให้เราเห็นถึงมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่ น่ารักทั้งคู่เลยจริงๆสองคนนี้
คลิกเข้าดูภาพ

logoline