svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กลับมาให้หายคิดถึง "วงชาตรี" ในคอนเสิร์ต "Forget Me Not"

29 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วงชาตรี "กลับมาให้แฟนๆหายคิดถึง วงดนตรีที่มีบทเพลงเป็น อมตะ ยังคุ้นหูและร้องตามกันได้จนถึงปัจุบัน การกลับมาครั้งนี้พวกเขาหอบความสุขผ่านบทเพลงแบบเต็มอิ่มใน "Forget Me not Concert" จัดแสดง เพียง 1 รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.00 น ที่The Stage@Asiatique The Riverfront ถ.เจริญกรุง

กลับมาให้หายคิดถึง "วงชาตรี" ในคอนเสิร์ต "Forget Me Not"


"กลุ่มปลูกความสุข" เป็นการรวมตัวของนักธุรกิจและบุคคลหลากหลายสาขาอาชีพที่ต้องการร่วมทำธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ "มีความสุข"เป็นดินแดนแห่งสยามเมืองยิ้ม (The Land of Smile) ที่ทั่วโลกเคยกล่าวขานถึงริเริ่มจัดคอนเสิร์ต "Forget MeNot" เพื่อทวนความทรงจำกับศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต


กลับมาให้หายคิดถึง "วงชาตรี" ในคอนเสิร์ต "Forget Me Not"

เมื่อเอ่ยชื่อ วงชาตรี ที่ก่อตั้ง มาตั้งแต่ปี 2518วัยรุ่นยุคปี70 หรือ 80ไม่มีใครไร้รู้ จัก ซึ่ง วงชาตรี ได้สร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ของวงการเพลงเมืองไทยตัวจุดเด่นผลงานเพลงที่ ส่ง อารมณ์ ภาษาง่ายๆ ตรงๆ แต่ฟังแล้วโดนใจ ติดหูเป็นเพลงที่ไพเราะและเป็นเพลงอมตะมากมาย ด้วยความคิดถึงแฟนเพลง"วงชาตรี" จึงหอบความคิดถึงมาฝาก ด้วยบทเพลงประทับใจที่ยังคง ตราตรึงอยู่ในความทรงจำร้อยเรียงเรื่องราวชีวิตบนถนสายเพลงจนถึงปัจจุบันของ นราธิป กาญจนวัฒน์ (วงชาตรี)ผ่านบทเพลงให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง อาทิ แฟนฉัน จากไป ลอนดอน อธิษฐานรัก สวัสดีคุณครู รักแล้วรอหน่อย อย่าลืมฉัน หัวใจเจ้าชู้รักอำพราง ฝันกลางวัน รอรัก ดีสิ่งแรกและสิ่งสุดท้าย ชีวิตใหม่ ออเซาะรัก รอยอดีต และอื่นอีกมากมายที่แฟนเพลงจะได้เต็มอิ่มและร่วมร้องเพลงอย่างใกล้ชิด


กลับมาให้หายคิดถึง "วงชาตรี" ในคอนเสิร์ต "Forget Me Not"


กับศิลปินที่คุณคิดถึง ในคอนเสิร์ตเพื่อสังคม "Forget Menot Concert" รายได้จากการจัดคอนเสิร์ต นำไปสมทบทุนในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยโครงการแรกที่ทาง "กลุ่มปลูกความสุข"จะดำเนินการคือ การก่อตั้งโรงงานรีไซเคิลขยะ โดยการจ้างงานผู้พ้นโทษซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม และยังเป็นการให้โอกาสแก่ผู้พ้นโทษได้กลับตัวเป็นคนดีของสังคมซึ่งคอนเสิร์ตนี้ประเดิมครั้งแรกกับศิลปิน วงชาตรี โดยกำหนดจัดแสดง เพียง 1รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 24พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.00 น.ในบรรยากาศที่อบอบอุ่นเป็นกันเองที่แฟนเพลงจะได้ใกล้ชิดและร่วมร้องเพลงที่คุ้นเคยไปกับศิลปินณ The Stage@Asiatique The Riverfrontถ.เจริญกรุง

กลับมาให้หายคิดถึง "วงชาตรี" ในคอนเสิร์ต "Forget Me Not"




ชมเบื้องหลังการอัดรายการ ของ วงชาตรี

logoline