svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"หมูกระทะ" โคตรใหญ่

03 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าต้องลิ้มลองรสชาติร้านหมูกระทะ อร่อยเหาะ เกาะนามิ สาขาชลประทาน เขตอำเภอในเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีหมูกระทะ โคตรใหญ่ ที่สุดในประเทศไทย รับประทานได้สูงสุด 15 คน และราคาไม่แพง น้ำจิ้มรสเด็ด ผักฟรี พร้อมแจกไอศกรีมฟรี จนเป็นที่ขึ้นชื่อและมีการแชร์ในโลกออนไลน์ ท้าให้มาลอง

คุณนพดล มังกร อายุ 49 ปี ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ร้านแห่งนี้ชื่อว่าร้าน "หมูกระทะ อร่อยเหาะ เกาะนามิ" เพิ่งเปิดบริการเพียงไม่นาน

"หมูกระทะ" โคตรใหญ่

ในร้านยังมีมุมถ่ายรูปกับ รูปปั้นพระเอกนางเอก จากซี่รีย์ดัง winter sonata เพลงรักในสายลมหนาว

"หมูกระทะ" โคตรใหญ่


แต่จุดเด่นของร้านคงหนีไม่พ้นหมูกระทะโคตรใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีน้ำหนักรวมเกือบ 8 กิโลกรัม ประกอบด้วย เนื้ออกไก่หมัก ตับหมู หมูสันนอกสไลด์ หมูสามชั้น หมึกบั้ง หมึกกล้วย ปลาหมึกกรอบ มันเต๋าและกุ้งแม่น้ำ 27 ตัว

"หมูกระทะ" โคตรใหญ่

พร้อมด้วยน้ำซุปหอมหวาน และชุดผักฟรี เช่น ขึ้นฉ่าย ต้นหอม ผักบุ้ง กะหล่ำปลี รวมไปถึงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ 6 ฟอง ข้าวโพด เห็ดเข็มทอง แครอท วุ้นเส้น รับประทานกับน้ำจิ้มรสชาติเด็ดจัดจ้าน ในราคาชุดละ 1,199 บาท ซึ่งเฉลี่ยรับประทานได้ประมาณ 10-15 คน จะตกคนละประมาณ 80 บาท ถือว่าคุ้มเลยทีเดียว

"หมูกระทะ" โคตรใหญ่


พร้อมด้วยฟังเพลงในบรรยากาศแบบชิวๆเหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัวและหมู่คณะ สำหรับลูกค้าที่จะเข้ามารับประทานช่วงนี้มีโปรโมชั่น ซื้อหมูกระทะ 2 ชุด แถม 1 ชุด หากบอกว่าดูผ่านทางรายการ จะมีส่วนลดเพิ่มให้อีก นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอีกมากมาย ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติกันให้จุใจ

"หมูกระทะ" โคตรใหญ่


สำหรับลูกค้าที่จะเดินทางมาที่ ร้านหมูกระทะ อร่อยเหาะ เกาะนามิ สาขาชลประทาน ตั้งอยู่ที่ถนนสืบศิริ ปากทางหน้าซอย 24 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11 โมงเช้าถึง 5 ทุ่ม หรือสามารถโทรสอบถามได้ที่ 094-531-5553 และ 064-461-5553

"หมูกระทะ" โคตรใหญ่

logoline