svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ธนาธร งดตอบสื่อ! ขอให้สัมภาษณ์วันนี้ที่อัยการสูงสุด

28 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร" หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมงานระดมสมอง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นออกแบบแอพพลิเคชั่น ปฎิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ ขอให้สัมภาษณ์วันนี้( 28 ตุลาคม)ที่อัยการสูงสุด

จากกรณีรายงานข่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ จะมีอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ในหลายพื้นที่ประมาณ 50 คน และสมาชิกพรรคกว่า150คน เข้ายื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่กับกกต. โดยเหตุผลหลักคือการบริหารงานและใส่ใจที่ไม่เท่าเทียม

ธนาธร งดตอบสื่อ! ขอให้สัมภาษณ์วันนี้ที่อัยการสูงสุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงค่ำของวันนี้ ( 27 ตุลาคม)  นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะเดินทางมาร่วมงาน "Hackafuture" ซึ่งเป็นงานที่เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกันระดมสมอง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและออกแบบแอพพลิเคชั่น สำหรับพรรคอนาคตใหม่ ที่จัดขึ้นที่ศูนย์อนาคตใหม่ ฝั่งธนบุรี

ธนาธร งดตอบสื่อ! ขอให้สัมภาษณ์วันนี้ที่อัยการสูงสุด


ต่อมาเวลาประมาณ 20.30 น. นายธนาธรได้เดินทางมาถึงที่งานดังกล่าวเพื่อเป็นคณะกรรมการในการตัดสินการออกแบบแอฟพลิเคชัน โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าว และขอให้สัมภาษณ์ในวันพรุ่งนี้(28 ต.ค.) ที่สำนักงานอัยการสูงสุดในช่วงเช้าแทน  เนื่องจากต้องเดินทางไปฟังคำสั่งว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะมีความเห็นเเย้งอัยการ ในคดีอาญาที่สั่งไม่ฟ้องคดีวิจารณ์ พลังดูด คสช.หรือไม่

logoline