svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"KIDSMART" จัดแฟชั่นโชว์คุณหนู สร้างบุคลิกภาพให้เด็กไทย

27 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่โดนใจคุณแม่และคุณลูกอย่างมาก สำหรับ ห้างสรรถสินค้าอย่าง "The Market ราชประสงค์" ซึ่งได้จัดงานแฟชั่นโชว์ให้แก่เด็กขึ้นมา และได้เนรมิต "แคทวอล์ค" ความยาวกว่า 800 เมตร ให้น้องๆหนูๆได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในสไตล์วินเทจ โดยให้เหล่านายแบบนางแบบตัวน้อย แปลงร่างกลายเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงตัวน้อยในเทพนิยาย

โดยงานแฟชั่นโชว์ของนายแบบนางแบบตัวน้อยนี้ เป็นการจัดงานของร้าน "KIDSMART" ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ชื่อว่า "KidsFashion Show" ซึ่งภายในงานมีน้องๆและผู้ปกครอง เข้าร่วมเดินแบบกว่า100 คน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากของผู้ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างอบอุ่น

            นายสุกฤษฎ์  โชติจุฬางกูร เจ้าของร้าน KIDSMART กล่าวว่าจุดประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้เด็กมีความกล้าแสดงออก และฝึกทักษะการเดินแบบตั้งแต่วัยเยาว์รวมถึงเป็นการสร้างกิจกรรมให้ครอบครัวได้ทำร่วมกัน และการจัดงานในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณเสื้อผ้าจากแบรนด์Child Tree หากท่านใดสนใจเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆของเด็กๆ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นดีๆมาเสนอกันเช่น ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท จะได้รับส่วนลด 10% และถ้าซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท ได้รับส่วนลด 15% จนถึงวันที่ 30 พ.ย.นี้ โดยร้านตั้งอยู่ที่ห้าง TheMarket ราชประสงค์ ชั้น M1

            สำหรับ ร้าน KIDSMART เป็นศูนย์รวมสินค้าเพื่อคุณแม่และคุณลูก กว่า 100ผลิตภัณฑ์เริ่มตั้งแต่คุณแม่ตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ที่เราได้คัดสรรค์มาแล้วว่าคุณภาพคุ้มเกินราคา เป็นการนำเข้าแบรนด์จากต่างประเทศอาทิ แบรนด์ Child Tree ,แบรนด์  Keenz ,แบรนด์ TheUrbanKids ,แบรนด์ Leaman เป็นต้น

logoline