svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กรี๊ดสนั่น! สาวตื่นเข้าห้องน้ำ พบ "งูหลาม" โผล่หัว "จ๊ะเอ๋!"

27 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวๆ คนไหน เจอแบบนี้ก็ต้องกรี๊ด!!บ้านแตกแน่ๆ อย่างสาวเจ้าของบ้านรายหนึ่ง ที่ตื่นนอนมาตอนเช้าจะเข้าห้องน้ำ แต่กลับเจองูหลาม ตัวใหญ่ โผล่มาจากขื่อเหนือหัวนอน ออกมาจ๊ะเอ๋! จนต้องวิ่งหนีออกนอกบ้านขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยทันที

อาสาหงสกุล รับแจ้งจากคุณทองคำ คงเจริญ วัย 47 ปี ขอความช่วยเหลือช่วยจับงูซึ่งเลื้อยเข้ามาขดตัวอยู่ในห้องนอน ทันทีที่รับแจ้งก็ให้สมาชิกที่มีความชำนาญรีบไปช่วยเหลือทันที

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 32/1 ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในห้องนอนบนขื่อเหนือหัวนอนพบ งูหลามตัวใหญ่ขดตัวรัดอยู่กับขื่อบ้าน ส่วนเจ้าของบ้านหวาดผวาออกไปอยู่นอกบ้านเพราะความกลัว เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้บ่วงคล้องที่หัวงูก่อนจะสามารถจับกุมไว้ได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพราะงูรัดลำตัวกับขื่อบ้านจนแน่น หลังจับได้วัดขนาด ยาวประมาณ 2 เมตร จึงนำใส่กระสอบไปไว้ที่จุดพักงูซอยบุญคุ้มเพื่อรอการนำคืนสู่ป่าธรรมชาติ

กรี๊ดสนั่น! สาวตื่นเข้าห้องน้ำ พบ "งูหลาม" โผล่หัว "จ๊ะเอ๋!"


คุณทองคำ เปิดเผยว่า รุ่งเช้าตื่นนอนเพื่อจะเข้าห้องน้ำพบงูตัวใหญ่ขดตัวอยู่กับขื่อเหนือศีรษะที่นอนอยู่ รู้สึกตกใจสุดขีดจึงวิ่งออกมานอกบ้านร้องเรียกให้คนช่วยก่อนจะประสานหน่วยกู้ภัย ซึ่งตนเองกลัวมากโชคดีที่งูไม่รัดตนเองแต่ก็ไม่รู้ว่างูเลื้อยข้ามตัวตนเองไปหรือป่าวเพราะนอนหลับสนิท

logoline