svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติรับศพสาวถูกตำรวจเฉี่ยวชน

27 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติรับศพสาววัย 37 ถูกตำรวจ สภ.พระประแดง เฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ขณะไล่จับเด็กแว้น แพทย์ระบุ สำไส้แตก-กระดูกคอเคลื่อน เผยเจ้าตัวห่วงลูกสาววัย 16 ปีเป็นเสาหลักดูแลลูก หลังรู้ข่าวเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา ญาติอยากให้ตำรวจคู่กรณีขอขมาศพ

จากเหตุการณ์ สิบตำรวจโทสมลักษณ์ ทองเขม่น ผบ.หมู่(ป.) สภ.พระประแดง พร้อมชุดสายตรวจได้ออกตรวจพื้นที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ ระหว่างออกตรวจได้พบกลุ่มรถจักรยานยนต์ ประมาณ 10-20 คัน รวมกลุ่มกันอยู่ จึงได้ขับรถยนต์สายตรวจ ติดตามและกดดันเพื่อให้สลายตัว กลุ่มรถจักรยานยนต์พยายามขับหลบหนี จนถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มรถจักรยานยนต์ขับรถตัดหน้าผู้เสียหาย จึงได้หยุดรถกะทันหันและทำให้สิบตำรวจโทสมลักษณ์ หยุดรถไม่ทันและเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ น.ส.สุธิตา เเพงคำ อายุ 20 ปี เเละ น.ส.วราภรณ์ สุขหอม อายุ 37 ปีทำให้ น.ส.วราภรณ์ซึ่งเป็นคนซ้อนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุ

ญาติรับศพสาวถูกตำรวจเฉี่ยวชน


ล่าสุด เมื่อเวลา13.00 น. วันที่27 ตุลาคม นายสมปอง หอมสุข อายุ52 ปี พี่ชายและญาติๆของผู้ตายเดินทางมารับศพน.ส.วราภรณ์ เพื่อไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดคู่สร้างอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเวลา 3 วัน โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพุธที่ 30 ตุลาคม ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ แพทย์ระบุ น.ส.วราภรณ์ เสียชีวิตเนื่องจากลำใส้แตก และกระดูกคอเคลื่อน
นายสมปอง พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ โทรมาเเจ้งว่าน้องสาวถูกรถชน ในขณะนั้นตกใจมาก รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล ภาพที่เห็นคือน้องสาวมีบาดเเผลที่ขาเพียงเเห่งเดียวเท่านั้น ส่วนคอคุณหมอได้ใส่เฝือกไว้ ตนก็คิดว่าน้องสาวคงไม่เป็นอะไร เพราะยังคุยโต้ตอบได้ จนกระทั่งวันที่ 24ต.ค. คุณหมอเเจ้งอาการว่าน้องสาวเเน่นหน้าอกเเละหายใจไม่ออก ผลจากการเอ็กซเรย์ พบว่าลำไส้ทะลุ ต้องรีบผ่าตัดโดยด่วน ซึ่งทางคุณได้บอกว่าการผ่าตัดมีความเสี่ยง อาจเสียชีวิตได้ ทางญาติก็ยินยอมให้ผ่า โดยภายหลังจากผ่าตัด น้องสาวก็นอนรอดูอาการ จนกระทั่งเมื่อวาน 26 ตุลาคม แพทย์บอกว่า น้องสาวมีภาวะไตวาย เลือดเป็นพิษ ความดันโลหิตต่ำ เม็ดเลือดขาวตก เเละชีพจรเต้นช้าลง แพทย์ได้ถามตนว่าจะให้ปั๊มหัวใจหรือไม่ เเต่ถึงจะปั๊มหัวใจก็คงไม่เป็นผล เพราะอาการหนักมาก ตนได้ปรึกษากับญาติๆเเล้วว่าไม่ปั๊ม เพราะหากยิ่งยื้อ น้องจะยิ่งทรมาน เเละน้องสาวก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

"สิ่งที่น้องเป็นห่วงที่สุด คือน้องมีลูกสาววัย16ปี ซึ่งเป็นหลานของตนเอง ที่ผ่านมาเขาจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน เเละน้องก็เป็นเสาหลักในการเลี้ยงดูลูก โดยขณะที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล น้องสาวจะพูดถึงเเต่เฉพาะลูกสาว โดยพูดว่า "ไปดูลูกให้หน่อย" ซึ่งหลังจากที่น้องเสียชีวิต หลานก็เสียใจเเละร้องไห้ตลอดเวลา หลังจากนี้ตนจะปรึกษากับญาติอีกครั้ง ว่าจะดูเเลหลานอย่างไรต่อไป"นายสมปอง กล่าว
ส่วนคู่กรณีที่ตำรวจคนที่ขับชน ตั้งเเต่วันเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ ยังไม่มาให้ญาติๆเห็นเลย ซึ่งตนเเละญาติก็คาดหวังว่าอยากให้ตำรวจคนดังกล่าวมาขอโทษ เเละขอขมาศพผู้เสียชีวิต มีเพียงผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายนี้ก็มีการดูเเลรับผิดชอบในเรื่องการรักษาพยาบาล เเละรับผิดชอบในการจัดงานศพ ก็เป็นที่พึงพอใจของญาติ ตนเองก็ยังเชื่อมั่นว่าตำรวจไม่น่าจะบิดพลิ้วในการรับผิดชอบครอบครัว

logoline