svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ตั้น-บี" ย้ำพปชร.เน้นทีมเวิร์กเอาจริง "สนามเมืองหลวง" สร้างกทม.เข้มเเข็งยั่งยืน

27 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเเละส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวว่า ตั้งเเต่ตนเเละนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์ภาคกทม.ได้รับข้อเสนอเเนะจากชาวกทม.,ความเห็นของส.ส.เเละสมาชิกพรรคภาคกทม.ว่าพรรคต้องมีความพร้อมในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เเละส.ก.ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้นั้น ยืนยันว่าภาคกทม.พร้อมที่จะพิจารณาบุคคลเเละทีมงานที่พรรคพิจารณาว่าเหมาะสมที่จะไปทำหน้าที่ตามที่ชาวกทม.มอบหมายโดยพรรคได้เดินหน้าในเรื่องนี้มาระยะหนึ่งเเล้ว

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเเละส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวว่าที่ผ่านมาได้หารือกับส.ส.ภาคกทม.,สมาชิกพรรคเเละรับฟังเสียงสะท้อนของขาวกทม.ทุกเขตมาระยะหนึ่งว่าพรรคจะพัฒนากทม.ให้ดึขึ้นอย่างไร เพราะเเต่ละพื้นที่มีปัญหาเเละเเนวทางเเก้ไขที่เเตกต่างกัน ตรงนี้ต้องหลอมรวมทุกปัญหามาเเก้ไขให้ตรงจุด ดังนั้นความเป็นทีมเวิร์กจึงสำคัญที่สุดเพราะจะทำงานเเบบข้ามาคนเดียวไม่ได้

"ห้าสิบเขตในกทม.มีความเชื่อมถึงกัน กทม.คือหนึ่งในการปกครองท้องถิ่นเเละเป็นเมืองหลวงของไทย ทุกอย่างควรเชื่อมโยงกัน ดังนั้นกทม.กับรัฐบาลควรที่จะทำงานสอดรับกัน ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ละเลย  พรรคได้รับความไว้วางใจจากคนกทม.มากที่สุด ดังนั้นได้หารือเเละคุยกับทุกฝ่ายว่าควรมาร่วมงานเป็นทีมเวิร์กเพื่อสร้างความเปลี่ยนเเปลงเเบบเดินหน้าไปด้วยกันเเบบยั่งยืน" นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ กล่าว
"ในภาคกทม.คุยกันมาเเล้วว่า พรรคจะเฟ้นหาคนที่บริหารได้ ทำงานเป็นทีมได้ เพื่อเปลี่ยนแปลงกทม.ได้ทั้งระบบ เพราะคนภาพดีกับการบริหารได้ มันคนละเรื่องกัน พลังประชารัฐเป็นพรรคที่ชาวกทม.ไว้วางใจให้มีส.ส.12คนจาก30คนดังนั้นพวกเราต้องรับหน้าที่นี้เพื่อเลือกเเละส่งคนบวกกับทีมงานที่ดีที่สุดไปอาสาทำงานให้คนกทม." นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ กล่าว

"ประธานยุทธศาสตร์พรรค(พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ)ย้ำมาว่าทุกสิ่งที่พรรคนำเสนอเเละขอโอกาสคนกทม.ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรวมทั้งการเลือกตั้งท้องถื่นในต่างจังหวัดด้วย พลเอกประวิตรย้ำว่าพลังประชารัฐจะต้องเลือกคนเเละทีมงานที่ดีที่สุดไปทำงานเพื่อให้ประชาชนพิจารณา" นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ กล่าว

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเเละส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวว่า เร็วๆนี้จะได้ขัอสรุปสำหรับภาคกทม.ที่จะเปิดเผยความพร้อมของบุคคลเเละทีมงานรวมทั้งนโยบายที่จะขออาสาทำงานให้ชาวกทม.อย่างเป็นระบบเเละดีที่สุดในการเปลี่ยนเเปลงกทม.เเบบชัดเจน ส่วนจังหวัดอื่นๆนั้นประธานยุทธศาสตร์พรรคเเละเเกนนำภาคต่างๆจะทยอยเเจ้งสังคมถึงความพร้อมที่จะอาสาทำงานให้ประชาชนในเเต่ละพื้นที่ต่อไป

logoline