svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แหกด่านตรวจ-ซุกเคตามีน ยัดใส่กล่องปนไก่ทอด

27 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายขับรถแหกด่านตรวจ ถนนเทพรักษ์ ตำรวจขับรถไล่ตามพุ่งชนท้าย ก่อนเจอรถจอดทิ้งป่ารกร้างข้างทาง ตามจับคนร้ายได้1 หลบหนีไปได้อีกหนึ่งคน ค้นพบพบยาบ้า-เคตามีนซุกถุงพลาสติกยัดใส่กล่องปะปนกับไก่ทอด

เมื่อเวลา03.00 น. วันที่27 ตุลาคม ร.ต.อ.ไพโรจน์ จันทินมาธร รองสว.งานสายตรวจ2 กก.1บก.จร. กำลังตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ อยู่บริเวณถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ได้พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน กท 7903 บุรีรัมย์ ขับเข้ามาภายในด่านเป็นชาย2คน ก่อนจะพบว่าคนนั่งด้านหน้ามีสิ่งแปลกปลอมซุกเข้าไปภายในถังอาหารเจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นแต่คนขับกลับรถหนีชนกรวยที่เจ้าหน้าที่ตั้งกั้นไว้จนแตกกระจาย เจ้าหน้าที่จำนวน4นาย จึงขับรถยนต์สายตรวจติดตามประกอบด้วย1.สิบตำรวจเอก สมัชชา ทรัพย์สิน ผบ.หมู่งานสายตรวจ2 กก.1บก.จร.2.สิบตำรวจโท นฤพล แทนติ ผบ.หมู่งานสายตรวจ2 กก.1บก.จร. (เป็นคนขับรถ)3.ดาบตำรวจ อภิชัย คำศรี ผบ.หมู่งานสายตรวจ2 กก.1บก.จร. 4.ดาบตำรวจ วราวุธ หงส์สำโรง ผบ.หมู่งานสายตรวจ2 กก.1บก.จร.

แหกด่านตรวจ-ซุกเคตามีน ยัดใส่กล่องปนไก่ทอด


สิบตำรวจโท นฤพล กล่าวว่าหลังจากคนร้ายขับรถแหกด่านไปทาง5แยกวัชรพล ก่อนจะขับหนีมาตามถนนเลียบด่วนรามอินทรา ต่อเนื่องมาจนถึงถนนประเสริฐมนูกิจมุ่งหน้ามีนบุรี จนถึงช่วงบริเวณจุดกลับรถหน้ากองบินตำรวจ คนร้ายพยายามกลับรถหนีตนจึงตัดสินใจชนเพื่อหยุดรถคนร้ายจนทำให้ไฟท้ายรถคนร้ายแตกและห้อยคาท้ายรถ แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ คนร้ายวนรถกลับมาเส้นทางเดิมก่อนจะหายเข้าไปภายในซอยประเสริฐมนูกิจ37 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามเข้ามาประมาณ100 เมตรพบรถกระบะผู้ต้องหาจอดอยู่ภายในพื้นที่รกร้างข้างทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบนายพิชัย สาหึงรัมย์ อายุ20ปี ที่อยู่17 หมู่ที่14 ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนหลบอยู่บริเวณพุ่มไม้ใกล้รถจึงเรียกให้ยกมือขึ้นก่อนเข้าทำการจับกุม

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบริเวณขาซ้ายท่อนบนนายพิชัยผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.นพรัตน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตามไปด้วยหนึ่งนาย นอกจากนี้จากการตรวจค้นในกระเป๋าสะพายข้างสีดำของผู้ต้องหายังพบยาเคตามีนจำนวน2 ถุงเล็กด้วย จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่ายังมีผู้ต้องหาอีกคนหนีเข้าไปในป่าที่นายพิชัยหลบซ่อนอยู่แต่ตนขาหักจึงวิ่งหนีไม่ได้ จึงได้เข้าตรวจสอบแต่ไม่พบตัวผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนพบเพียงรอยแหวกของหญ้าเท่านั้น

แหกด่านตรวจ-ซุกเคตามีน ยัดใส่กล่องปนไก่ทอด


จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบยาบ้าจำนวน15 ถุง ถุงละ250 เม็ด รวม3,750 เม็ด และยาเคตามีน1 ถุง ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในถุงพลาสติกยัดอยู่ในกล่องเคเอฟซีปะปนกับไก่ทอด ซึ่งวางอยู่ที่วางเท้าด้านหน้าฝั่งคนนั่ง เจ้าหน้าที่จึงนำของกลางทั้งหมดมอบให้กับพนักงานสอบสวนสน.โคกครามดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนนายพิชัยขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่รพ.นพรัตน์ ซึ่งในวันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนจะเข้าทำการสอบปากคำเพิ่มเติมถึงแหล่งที่มาของยาเสพติดและผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนที่มาด้วยกันเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline