svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถสิบล้อเบรกแตก! ชนแหลก 8 คัน

27 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.ท.ชัยยุทธ ศักดิ์เพชร รองสว.(สอบสวน)สน.บางชัน รับแจ้งเหตุรถบรรทุก10 ล้อ เบรกแตกชนรถยนต์จำนวนหลายคัน บริเวณทางลงสะพานรัชดา-รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทร

ที่เกิดเหตุเป็นทางลงสะพานมุ่งหน้ามีนบุรี พบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 79-3427 กรุงเทพมหานคร ชนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจำนวน 6 คัน และรถแท็กซี่ 2 คัน รวมจำนวน 8 คัน ได้รับความเสียหาย โดยมีนายเสวียน เขียวหอม อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ติดภายในรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอชอาร์วี สีดำหมายเลขทะเบียน 7กฌ 4162 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับทั้งคันภายในรถพบนายนพพล รัตนบุรี อายุ 26 ปี มีอาการแน่นหน้าอกและเจ็บแผ่นหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทุบกระจกก่อนนำตัวออกมาจากรถและนำตัวส่งรพ.พญาไทนวมินทร์ 

รถสิบล้อเบรกแตก! ชนแหลก 8 คัน



ส่วนอีกรายชื่อนายเรืองศักดิ์ ระตะวัน อายุ 54 ปี ติดอยู่ภายในรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทษ7154 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทุบกระจกรถด้านคนขับก่อนนำตัวส่งรพ.นพรัตน์ 

รถสิบล้อเบรกแตก! ชนแหลก 8 คัน



จากการสอบสวนนายเสวียน กล่าวว่าตนกำลังนำสินค้าเป็นพวกอาหารแห้งและน้ำดื่มมาจากย่านพุทธมณฑลสาย4 จะไปส่งร้านค้าที่จ.จันทบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงสะพานตนกำลังลดความเร็วและเหยียบเบรกมาเป็นระยะระหว่างเหยียบเบรกเสียงลมเบรกได้หายไปก่อนที่รถบรรทุกของตนจะหยุดไม่อยู่และเกิดเหตุดังกล่าว

รถสิบล้อเบรกแตก! ชนแหลก 8 คัน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพยสินผู้อื่นได้รับความเสียหาย" ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline