svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ท็อปส์ มาร์เก็ต" เตือนอย่าหลงเชื่อ! เว็บไซต์ปลอมแอบอ้างชวนเล่นเกม

26 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ท็อปส์ มาร์เก็ต" เตือนอย่าหลงเชื่อ! เว็บไซต์ปลอมแอบอ้างนำชื่อและโลโก้ไปใช้ส่งข้อความเชิญชวนลูกค้าเล่นเกมฉลองครบรอบ 10 ปี เพื่อรับคูปองช้อปปิ้งฟรี.....

โดยระบุว่า
เนื่องจากขณะนี้มีเว็บไซต์ปลอมแอบอ้างนำชื่อและโลโก้ของ ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops Market) ส่งข้อความเชิญชวนลูกค้ามาร่วมเล่นเกมฉลองครบรอบ 10 ปี โดยจะให้ลูกค้าตอบแบบสำรวจเพื่อรับคูปอง ช้อปปิ้งฟรี 1 ชั่วโมง และให้ลูกค้าแชร์ต่อไปยังกลุ่มเพื่อนผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ (LINE) เพื่อรับคูปองช้อปปิ้งฟรี 1 ชั่วโมงไปใช้ที่สาขา
ท็อปส์ มาร์เก็ต ขอเรียนให้ลูกค้าทราบว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นของปลอม ไม่ใช่แคมเปญของบริษัทแต่อย่างใด ขอลูกค้าอย่าหลงเชื่อ หากลูกค้าได้รับลิงก์ปลอมในลักษณะดังกล่าว กรุณาอย่าคลิกเข้าไปเล่นเกมโดยเด็ดขาด และขอความกรุณาลูกค้าไม่ส่งต่อข้อความในลักษณะดังกล่าวเพื่อหยุดยั้งความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้
บริษัทขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีนโยบายให้ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัวใดๆผ่านทางเว็บไซต์อื่นๆ นอกจาก www.tops.co.th ที่เป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัทเพียงช่องทางเดียวเท่านั้น
หากลูกค้ามีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/TopsThailand หรือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-660-1000
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป

"ท็อปส์ มาร์เก็ต" เตือนอย่าหลงเชื่อ! เว็บไซต์ปลอมแอบอ้างชวนเล่นเกม

logoline