svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดภาพรีวิวสินค้าของ เเน็ก ชาลี - อาเธอร์

25 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพรีวิวสินค้าของ เเน็ก ชาลี -อาเธอร์ ผ่านไอจีส่วนตัวของเจ้าตัว ทำเอาถูกใจชาวโซเชียลเพียบ เพราะทั้งคู่ลงทุนลอยขึ้นฟ้าโชว์รีวิวสินค้าเเบบแปลกๆ สำหรับใครยังไม่ดูระวังขำจนหยุดไม่ได้

หลังจาก แน็ก ชาลี พา น้องอาเธอร์ หลานชายไปออกงานอีเวนท์ เเละมีงานเข้ามาอีกมากมายทำให้น้องอาเธอร์เอาใจชาวโซเชียลไปเต็มๆ ล่าสุดทั้งคู่ได้ทำรีวิว สินค้ามาต้องบอกว่า ทำเเบบนี้ได้ต้องเป็นคู่นี้เท่านั้น โดยเจ้าตัวลงคลิปในไอจีระบุข้อความ

เปิดภาพรีวิวสินค้าของ เเน็ก ชาลี - อาเธอร์

เปิดภาพรีวิวสินค้าของ เเน็ก ชาลี - อาเธอร์


"วู้ววว เป็นรีวิว ที่หลานขอร้อง อยากถ่ายด้วย 555จริงๆ งานนี้เป็นงานผมคนเดียว แต่ก่อนวันถ่ายผมลองไปห้อยตัวเล่นดู อาเธอร์ เห็น บอกขอถ่ายด้วย 5555ตลกกว่าคือ วันถ่ายผมออกไปทำงาน แล้วกะว่าจะกลับถึงบ้านเย็นๆแล้วลองถ่ายรีวิวนี้ดู แต่เชื่อไหม อาเธอร์มันเอา โทรศัพท์ ของพี่สาวผม โทรมาหา ผม 3 รอบได้ ตามผมกลับบ้าน ให้ผมรีบกลับมาถ่ายรีวิว 5555 เพราะมันอยากเล่นด้วยจริงๆแถมพอผมกลับถึงบ้านคืออาเธอร์มันใส่ชุดรอผมถ่ายแล้ว ไม่ได้โดดร่มนานมันก็จะตื่นเต้นๆหน่อยแถมจุกนิดๆ รัดหน่อยๆ และยังต้องระวังมันปูดทะลุจอออกมาอีก ข้อเสียของการมีของใหญ่ก็เป็นแบบนี้แหละครับ ใครที่ไม่ได้เล่นเกมอาจจะไม่ค่อยเข้าใจรีวิวนี้นะคร้บ

เปิดภาพรีวิวสินค้าของ เเน็ก ชาลี - อาเธอร์


แต่ถ้าใครเคยเล่นเกม free fire จะเข้าใจรีวิวนี้เลย5555เสียงผมอาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องนะครับ เพราะลมมันแรงมากบวกกับชุดมันรัดมากๆ5555 ผมเลยพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ว่ากันนะเข้าเรื่องดีกว่า ขอขายของหน่อย สำหรับใครที่เล่นเกม free fire นะครับ แล้วอยากได้ สกินปืน สวย เท่ๆง่ายมากเลยนะครับ แค่เพื่อนๆ ไปซื้อ "อิชิตัน ชิวชิว รุ่น FreeFire รสชาติใดก็ได้" แล้วเพื่อนๆเอารหัสใต้ฝานะครับ ไปลุ้นสกินปืนสวยๆ ในเกม freefire ได้เลยน้าาหรือใครไม่เล่นเกมก็ไปซื้อมากินได้นะ เพราะอร่อยมากๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ (ข้อความข้างล่างนี้ ก็อป เค้ามา ) อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน " #Galaxyดับสูญ "Limited Edition มีที่นี่ที่เดียว.เตรียมไปกวาดให้เรียบ "อิชิตัน ชิวชิว รุ่น FreeFire รสชาติใดก็ได้"แล้วรีบกรอกรหัสใต้ฝา ลุ้นรับไอเทมไปเลยยย!!ไประเบิดความมันส์ พร้อมกันในเกม FreeFire ได้เลยFacebook : https://www.facebook.com/freefireth/.สามารถซื้อ อิชิตัน ชิวชิว รุ่น FreeFire ได้แล้ววันนี้ที่ 7-11 ทุกสาขาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ#Galaxyดับสูญ #ChewchewFreeFire #FFTH #FreeFire #GarenaTH #Galaxyดับสูญเดอะซีรี่ย์"

logoline